Gamevice: tay cầm chơi game đầy hứa hẹn cho di động

14/01/2014 21:00 GMT+7

Gamevice là một tay cầm chơi game độc đáo khi có thể "co dán" để phù hợp với việc tích hợp nhiều kích cỡ thiết bị Android và Windows Phone khác nhau.

Gamevice: tay cầm chơi game đầy hứa hẹn cho Android và Windows Phone

Tay cầm chơi game "co dãn" Gamevice (Ảnh: Polygon)

Wikipad, công ty sáng tạo ra mẫu máy tính bảng Android chuyên chơi game cùng tên, hiện đang phát triển một tay cầm chơi game có thể tháo rời cho các thiết bị di động này với cái tên Gamevice.

Gamevice bố trí nút điều khiển tương tự như những chiếc gamepad phổ thông của các hệ máy console: 2 cần analog, nút điền hướng D-pad, 4 nút lệnh và 4 nút vai (L/R). Quan sát hình ảnh của sản phẩm này, ta có thể thấy được chiếc máy tính bảng được đặt ở giữa một đế mỏng với các nút điều khiển chia ra nằm ở 2 bên. Chiếc đế này có thể kéo dài ra để “ôm” trọn chiếc máy tính bảng vào trong. Điểm đặc biệt của Gamevice nằm ở đây: chiếc tay cầm này có thể "co dãn" để thích hợp với nhiều kích cỡ thiết bị khác nhau.

Gamevice: tay cầm chơi game đầy hứa hẹn cho Android và Windows Phone

Tablet chuyên chơi game chạy Android của Wikipad (Ảnh: Polygon)

Wikipad sẽ đưa ra 2 phiên bản Gamevice khác nhau, một dành cho hệ điều hành Android và một cho Windows 8. Khi được hỏi về phiên bản cho iOS, giám đốc của Wikipad, ông Fraser Townley cho biết: “Chúng tôi đã có kế hoạch cho các hệ điều hành khác, và sẽ có thông báo chính thức trong tương lai gần.” Hiện tại, các thiết bị tay chơi game danh cho các máy iOS (iPhone/iPad) không mấy đa dạng và một số còn bị đánh giá khá tệ.

Wikipad cũng vừa thông báo việc ra mắt bản nâng cấp chiếc máy tính bảng 7-inch của mình, bao gồm hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với hỗ trợ tay cầm, một bản game gốc Dead trigger 2 đến từ hãng Madfinger Games và một số tựa game khác của hãng WildTangent Games. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.