Gamevil mạnh tay khóa hàng chục tài khoản hack game Heir of Light

21/03/2018 08:23 GMT+7

10 ngày sau khi ra mắt, Heir of Light đã thực hiện đợt thanh trừng đầu tiên khóa vĩnh viễn những tài khoản sử dụng hack mod.

Heir of Light  của Gamevil vừa ra mắt chưa đầy hai tuần đã thu được không ít thành công. Đi kèm với độ hot của game, Heir of Light nhanh chóng rơi vào tầm mắt của những tay hack mod chuyên nghiệp. Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, những bản hack mod đã xuất hiện tràn lan trên các cộng đồng game mobile, nhưng cũng nhanh chóng mất tác dụng bởi hệ thống detect phần mềm bất hợp pháp của GAMEVIL.
Ngay lập tức, đơn vị này đã mạnh tay khóa hàng chục tài khoản hack, mod chuyên nghiệp.  Lạ kỳ ở chỗ, game thủ Việt – cộng đồng vốn luôn bị cho là hay sử dụng chiêu trò khi chơi game lại chẳng phàn nàn gì về đợt khóa tài khoản này, mà còn có phần hào hứng và an tâm hơn nữa. Đây hẳn là một tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng game Việt, bởi ý thức chơi game công bằng giờ đã được số đông ủng hộ, khi cả cộng đồng cùng chung tay tẩy chay hack, cheat.
Sau khi đợt thanh trừng đầu tiên này,  để giữ chân cộng đồng, Gamevil tiếp tục ra mắt bản update mới cho game Heir of Light với nhiều tính năng khá hấp dẫn. Nổi bật nhất là chế độ leo tháp Abaddon Tower hoàn toàn mới, nơi người chơi được thử thách bản thân qua từng tầng tháp, sự kiện đăng nhập đặc biệt để khuyến khích game thủ tăng cường sức mạnh cho nhân vật, đồng thời khắc phục các lỗi nhỏ trong game giúp người chơi có thể dễ dàng chinh phục các miền đất thánh...

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.