Gamota hé lộ game mobile Dream World 3D, ra mắt trong tháng 10

17/10/2017 13:25 GMT+7

Trò chơi này là một sản phẩm nhập vai chiến đấu theo lượt khá "được lòng" các game thủ Trung Quốc.

Dream World 3D là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài kỳ ảo do Douyi phát hành tại thị trường Trung Quốc và sẽ do Gamota vận hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi này từng đạt được nhiều thành tích đáng kể tại thị trường tỉ dân sau ít ngày ra mắt và hứa hẹn trở thành sản phẩm tiêu biểu của năm 2017 này.

Có thể nói, sở dĩ tựa game nhập vai này nhận được nhiều sự ưu ái đến vậy từ phía gamer chính là nhờ lối chơi dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí tuệ nhằm điều khiển từng đường đi nước bước của nhân vật một cách hết sức khéo léo. Giữa một rừng game nhập vai chạy theo xu hướng “mì ăn liền”, nơi người chơi phó mặc hoàn toàn vào hệ thống auto, thì DreamWorld 3D không ngần ngại mở đường cho làn sóng turn-based cân não.

Bên cạnh đó, phần đồ họa 3D mang phong cách chibi gần gũi xây dựng nên chuỗi 9 lớp nhân vật với tạo hình đẹp mắt cùng loạt thời trang, thú cưỡi bắt mắt dễ khiến người chơi liên tưởng đến tựa game đình đám một thời trong lòng thế hệ 8x – TS Online.

Mặc dù dành nhiều tâm sức đầu tư cho phần hình ảnh, song đội ngũ phát triển Dream World 3D không quên nhiệm vụ mang đến những tính năng in-game đa dạng, cực kì cuốn hút người chơi như hệ thống chiêu thức dày đặc đi kèm với chuỗi hoạt động PK đặc sắc, hay như tính năng Mê Cung Tầm Bảo, Kết hôn…

Hiện tại, lộ trình ra mắt chính xác của trò chơi này tại Việt Nam vẫn chưa được Gamota tiết lộ, ngoài việc xác nhận Dream World 3D sẽ ra mắt trong tháng 10 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại fanpage Dream World 3D.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.