Gamota khai tử 'con đầu lòng' Ải Mỹ Nhân Mobile

27/07/2017 13:00 GMT+7

Sau 4 năm vận hành tương đối thành công, Ải Mỹ Nhân sẽ chính thức đóng cửa vào giữa tháng 8 sắp tới.

Ra mắt từ giai đoạn cuối năm 2013, Ải Mỹ Nhân Mobile - tựa game kiếm hiệp tình duyên đã may mắn được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận. Với cốt truyện thú vị, Ải Mỹ Nhân Mobile dẫn dắt game thủ “xuyên không” về thời nhà Tần, tham gia vào cuộc chiến tranh quyền đoạt vị, nơi chỉ có những kẻ mạnh nhất mới xứng đáng với ngôi vị Hoàng đế, nắm trong tay quyền lực tuyệt đối. Sự xuất hiện đặc biệt của pet mỹ nhân cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của sản phẩm này.

Ngoài việc được biết đến như là sản phẩm cực kỳ thành công với đỉnh điểm là sở hữu gần 3 triệu tài khoản hoạt động, Ải Mỹ Nhân Mobile còn là "con đầu lòng" của nhà phát hành Gamota. Trò chơi chính là sản phẩm đưa nhà phát hành này vào hàng ngũ những đơn vị phát hành game có tiếng tại Việt Nam.

Tuy nhiên mới đây, Ải Mỹ Nhân Mobile đã chính chức đăng tải thông báo chia tay cộng đồng game thủ Việt. Cụ thể, các cổng nạp của Ải Mỹ Nhân sẽ đóng vào ngày 1.8 sắp tới và toàn bộ các máy chủ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 15.8, kết thúc gần 4 năm gắn bó với làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.