Gặp gỡ Linh "Persie", cô nàng BTV dễ thương của VETV

08/03/2014 17:45 GMT+7

Có lẽ nhiều game thủ đã biết đến cái tên Trần Khánh Linh, cô nàng cựu mỹ nữ Chinh Đồ và người mẫu ảnh trên một số tạp chí thời trang. Hiên tại, cô nàng "bén duyên" với eSports khi đang là BTV cho kênh truyền hình online VETV.

Bén duyên với game từ sớm

Khánh Linh kể, cô bước vào làng game Việt ngay từ những năm đầu game online bùng nổ và tiếp tục gắn bó đến nay. Sản phẩm đầu tiên cô bạn tham gia vận hành là Sành điệu online (SDO) với nhiệm vụ chính lựa chọn quần áo và đưa ra xu hướng thời trang ingame. Cũng chính tại đây, Khánh Linh đã có những bài học đầu tiên về cách vận hành và quảng bá sản phẩm, tạo bước đệm cho công việc sau này của cô.

Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại

Khánh Linh rất mê bóng đá và là fan "ruột" của Robin van Persie. (Click vào ảnh để phóng to)

Chia tay Netgame Asia, Khánh Linh đầu quân vào VNG với vị trí nhân viên cộng đồng - truyền thông. Cô gắn bó gần như toàn bộ thời gian của mình tại đây với sản phẩm Chinh Đồ, thậm chí đã có những tuần dài quên ăn quên ngủ vì công việc. Thành công của Chinh đồ cũng là một trong những niềm tự hào công việc luôn được Khánh Linh ghi nhớ.

Và hiện tại, sau khi rời khỏi VinaGame, cô nàng đã trở thành biên tập viên cho VETV, kênh truyền hình online của VED với lượng người xem cùng lúc lên đến hàng trăm nghìn.  

Mỗi lần thay đổi là một trải nghiệm mới

Sau khi chia tay Netgame Asia, Khánh Linh đã nghỉ ngơi gần 4 tháng trước khi ứng tuyển vào VinaGame. Gần ba năm sau, cô nàng chia tay VinaGame và tiếp tục không đi làm ngay trong gần 6 tháng mới đầu quân vào công ty VED với công việc là nhân viên cộng đồng cho game Liên minh huyền thoại.

Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại

(Click vào ảnh để phóng to)

Linh cho biết, khoảng thời gian nghỉ ngơi dài sau khi chia tay công ty cũ là thời điểm thích hợp để nhìn lại bản thân để quyết định mình sẽ làm gì tiếp theo, và cô nàng luôn suy nghĩ rất kỹ. Giống như sở thích du lịch của mình, Linh luôn muốn được trải nghiệm những điều mới lạ, nhất là trong công việc. Vì vậy, tại mỗi công ty mới, công việc của cô nàng đều hoàn toàn khác so với trước đó. “Hầu như mình đều phải học hỏi và làm quen từ đầu ở công việc mới, nhưng nhờ như vậy, mình luôn cảm thấy rất sung. Qua đó, mình cũng biết được công việc nào là phù hợp nhất với bản thân.”

Biên tập kênh truyền hình - thú vị nhưng áp lực

Công việc hiện tại của Khánh Linh tại VETV là chuẩn bị kịch bản, lên kế hoạch quay, quản lý nội dung, hình ảnh,... và nhiều lúc đích thân làm người dẫn chương trình. Có thể nói, cô nàng là một trong những người đứng sau màn góp phần xây dựng nên kênh truyền hình online VETV đặc sắc như hiện tại.

Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại

(Click vào ảnh để phóng to)

Chia sẻ về công việc biên tập viên kênh truyền hình online VETV, Linh cho biết cô nàng rất thích môi trường tự do, thoải mái tại VED. Công việc biên tập thú vị và luôn đòi hỏi thay đổi, sáng tạo, nhưng cũng chính vì vậy đôi lúc khiến cô nàng cảm thấy áp lực. Đặc biệt, khi lượng người xem ngày càng tăng, áp lực không được sơ sót càng nặng. Linh cho biết: “Ngày trước khi lượng người xem chỉ khoảng vài nghìn thì sai sót cũng không ảnh hưởng nhiều lắm, nhưng bây giờ, khán giả mỗi chương trình lên đến vài trăm nghìn nên mỗi sơ suất nhỏ cũng có thể tạo thành hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy dù ê kíp làm chương trình luôn phải rà soát rất kỹ càng trước khi lên sóng, nhưng lần nào cũng rất… hồi hộp và sẵn sàng ứng phó nếu có sai sót xảy ra.”

Khánh Linh cũng cho rằng, chính nhu cầu sáng tạo không ngừng của công việc khiến cô nàng “luôn tràn đầy cảm hứng và lúc nào cũng thấy mới mẻ”. Ngay cả hai trò chơi Liên minh huyền thoạiFifa online 3 ban đầu cô nàng thử sức do nhu cầu công việc, nhưng hiện tại đều đã trở thành thú vui giải trí trong thời gian rảnh rỗi của Khánh Linh.

Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại Cô nàng biên tập viên chương trình Liên minh huyền thoại

(Click vào ảnh để phóng to)

Khánh Linh tin rằng, công việc biên tập kênh truyền hình khá giống với sở thích của cô nàng. Vì vậy, dù có áp lực cùng nhiều thử thách nhưng đó cũng là cơ hội để Linh được thể hiện khả năng và sức sáng tạo của mình.

Chúc cho Khánh Linh luôn giữ được sự năng động, tươi mới trong công việc và cuộc sống, tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.