Gặp gỡ nữ trọng tài xinh xắn nhất GPL Mùa Hè 2016

Hạ San
Hạ San
14/08/2016 14:01 GMT+7

Không chỉ được biết đến là nữ trọng tài duy nhất tại hệ thống giải đấu LMHT, Lưu Minh Nhật còn sở hữu ngoại hình xinh xắn và cá tính mạnh mẽ.

[mecloud]fHz42JAOBL[/mecloud]

Thanh Niên Game: Xin chào, bạn vui lòng giới thiệu bản thân được không?

Lưu Minh Nhật: Xin chào các bạn độc giả tại Thanh Niên Game, mình tên là Lưu Minh Nhật, năm nay mình 26 tuổi. Hiện tại mình đang làm trọng tài thể thao điện tử bộ môn Liên Minh Huyền Thoại của Vietnam eSports.

Thanh Niên Game: Bạn có thể chia sẻ công việc hiện tại cụ thể hơn?

Nhiệm vụ của mình là ban tổ chức giải Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên với những giải lớn như VCSA hay GPL thì mình được phân công làm trọng tài chuyên nghiệp.

Thanh Niên Game: Được biết bạn đang là thành viên nữ duy nhất trong tổ trọng tài chuyên nghiệp của VED, bạn có thể chia sẻ cơ duyên đến với nghề?

Mình cảm thấy khá may mắn khi nhận được công việc này. Sau khi được anh Trần Sơn (trưởng ban tổ chức giải đấu) training, mình đã được nhận vào vị trí trọng tài và cho tới nay mình đã tham gia 2 mùa giải của VCSA và GPL.

Thanh Niên Game: Trong quá trình tác nghiệp bạn có gặp điều gì khó khăn hay không?

Mình nghĩ công việc trọng tài hoặc ban tổ chức phù hợp với nam giới hơn, tuy nhiên do có tính cách mạnh mẽ nên cảm thấy công việc này cũng khá phù hợp với mình. Hơn nữa, tự mình cảm thấy nữ giới có khả năng giao tiếp mềm mỏng, nên cũng có thể dễ dàng tạo kênh đối thoại với các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Hình ảnh đời thường xinh xắn của Lưu Minh Nhật (Ảnh: Facebook nhân vật)

Thanh Niên Game: Trong quá trình tác nghiệp, bạn có những kỉ niệm vui vẻ nào đáng nhớ?

Mình cũng chẳng biết kỉ niệm nào nữa (cười). Nhưng có lẽ việc được tham dự 2 giải chung kết Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016 tại Nha Trang và GPL Mùa Hè 2016 tại Đà Nẵng là một niềm vinh dự rất lớn.

Thanh Niên Game: Cảm nhận chung của bạn về GPL Mùa Hè 2016 như thế nào?

Theo mình, giải đấu lần này được thực hiện rất hoành tráng và khán giả tại Đà Nẵng cũng rất nhiệt tình.

Thanh Niên Game: Chắc có lẽ trình độ chơi LMHT của bạn khá cao mới có thể đảm nhiệm công việc trọng tài chuyên nghiệp, vậy bạn đang ở bậc xếp hạng nào trong game?

Hiện tại mình đang ở bậc kim cương.

Xin cảm ơn bạn tham gia buổi phỏng vấn của Thanh Niên Game, chúc bạn thành công trong công việc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.