Garena DDTank dính lỗi văng game ngay sau kỳ nghỉ Tết

21/02/2018 13:29 GMT+7

Tình trạng đứt kết nối giữa chừng gây ảnh hưởng tới việc đấu xếp hạng của các game thủ.

Garena DDTank là game di động bắn súng tọa độ thế hệ mới do 7Road phát triển và Garena phát hành tại Việt Nam, trò chơi được cộng đồng đánh giá là kế thừa những điểm mạnh của dòng game bắn súng tọa độ truyền thống, đồng thời sở hữu thêm nhiều nét chấm phá ấn tượng khi đưa lên nền tảng di động. Sản phẩm này đã ra mắt vào tháng 12.2017 vừa qua và ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Khác với những game trước đó, DDTank không phải được chuyển thể từ PC lên Mobile mà ngay từ đầu đã được thiết kế hoàn hảo để trải nghiệm trên nền di động. Điều đó mang đến thao tác kéo-thả-bắn hiện đại. Sản phẩm có thể trải nghiệm mượt mà ngay trên các thiết bị tầm trung với nhiều tính năng đa dạng như tối giản hóa các thao tác điều khiển, tối đa hóa các tính năng, gameplay phong phú.

Lượng người chơi tham gia trò chơi luôn ở mức đông

Trong những tháng vừa qua, DDTank hoạt động tương đối ổn định với lượng người chơi đông đảo, tuy nhiên mới đây, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, nhiều game thủ đã phản ánh tới đội ngũ vận hành trò chơi về việc liên tục gặp phải tình trạng văng game, đứt kết nối giữa chừng,... ảnh hưởng tới việc đấu xếp hạng. Theo ghi nhận, tình trạng này xảy ra khá phổ biến đối với cả những game thủ chơi trên di động, cũng như các game thủ chơi game bằng giả lập trên PC.

Trò chơi dính phải các lỗi liên quan đến đăng nhập/văng game ngay sau kỳ nghỉ Tết

Hiện tại, những game thủ gặp phải những lỗi liên quan đến đăng nhập, văng game vẫn đang báo lỗi tới fanpage trò chơi. Hi vọng đội ngũ vận hành Garena DDTank sẽ sớm tung ra các bản cập nhật xử lý triệt để những trục trặc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.