Garena hé lộ dự án phim về Blade & Soul Việt Nam

18/07/2017 15:55 GMT+7

Bộ phim này nhiều khả năng sẽ được xây dựng dựa trên cốt truyện của Blade & Soul.

Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt.

Ngay từ khi xác nhận việc ra mắt ở nước ta tới nay, Blade & Soul Việt Nam đã liên tục "thả thính" cộng đồng game thủ bằng các thông tin có sức ảnh hưởng. Đặc biệt nhất trong thời gian gần đây là các tin tức liên quan tới việc game thủ Việt có "đất diễn" tại Chung kết thế giới Blade & Soul cũng như việc ra mắt MV ca nhạc chủ đề của trò chơi do nữ ca sĩ Bích Phương thể hiện.

Mới đây, đội ngũ quản trị trò chơi tiếp tục khiến cộng đồng game thủ sôi sục với việc hé lộ về bộ phim Blade & Soul. Được biết, bộ phim này sẽ được xây dựng dựa trên cốt truyện của Blade & Soul với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng.

Hiện tại, các thông tin về bộ phim này vẫn chưa được công bố quá nhiều ngoài việc tiết lộ nam ca sĩ Will (365Band) sẽ sắm một vai trong phim cùng với hashtag #thechosenone (có thể tên bộ phim sẽ là The Chosen One - Người được chọn).

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.