Garena hé lộ teaser Quyền Vương 98, sẵn sàng ra mắt trong tháng 5

06/05/2016 16:30 GMT+7

Sau thành công với nhiều game mobile, Garena sẽ lại tiếp tục chuẩn bị phát hành Quyền Vương 98 - một game mobile đối kháng - tại Việt Nam...

Trailer Quyền Vương 98

Sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, nhà phát hành Garena sẽ cho ra mắt tựa game mobile chiến thuật đối kháng vô cùng hấp dẫn có tên gọi Quyền Vương 98 (QV98), dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành ngay trong tháng 05.2016. Đây là game mobile đầu tiên được phát hành tại Việt Nam với bản quyền từ nhà sản xuất SNK Playmore (Nhật Bản).

Quyền Vương 98gMO được chuyển thể từ dòng game đối kháng huyền thoại The King of Fighters nổi tiếng thế giới của SNK Playmore.

Quyền Vương 98 Garena

Logo chính thức của Quyền Vương 98 (Ảnh: Nhà phát hành)

SNK và đơn vị phát hành đã quyết định giữ nguyên cốt truyện so với The King of Fighters, do đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm xúc chiến đấu cùng các võ sĩ quen thuộc như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Orochi...

Quyền Vương 98 Garena

Một hình ảnh đẹp của các võ sĩ Quyền Vương 98 (Ảnh: Nhà phát hành)

Trước Việt Nam, Quyền Vương 98 đã được phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan, hiện đang nằm trong top game mobile được yêu thích nhất tại các quốc gia này.

Quyền Vương 98 Garena

Quyền Vương 98 Garena

Trang teaser của Quyền Vương 98

Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của Quyền Vương 98 chưa được tiết lộ, tuy nhiên trang teaser của trò chơi đã được mở vào lúc 12 giờ trưa nay (6.5).

Quý độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại:

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Quyền Vương 98 trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.