Garena phát hành Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile tại Đài Loan

14/04/2018 10:04 GMT+7

Như vậy, rất có khả năng trò chơi cũng sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile là game mobile được Tencent Games và ChangYou hợp tác phát triển và do Tencent độc quyền phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi xây dựng một thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ dưới sự ủy quyền trực tiếp từ nhà văn Kim Dung. Trên thực tế, sản phẩm mới này không giống với Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile mà VNG đang phát hành tại thị trường Việt Nam.

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile được giới thiệu là sẽ khai thác thêm nhiều khía cạnh, câu chuyện khác về các nhân vật chính trong nguyên tác như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự,...cộng thêm đó là nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp mang tính thẩm mỹ cao, tất cả sẽ tạo nên một khái niệm võ hiệp vô cùng độc đáo. Trò chơi sử dụng nền tảng đồ họa tân tiến, cơ chế điều khiển quen thuộc thường thấy ở game mobile, tất cả tạo hình cây cối, khung cảnh, nhân vật trong game đều vô cùng chân thực, sống động,...

Bước vào thế giới võ hiệp trong game, các game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập một trong 8 môn phái nổi tiếng trên giang hồ gồm Mộ Dung, Đường Môn, Minh Giáo, Cái Bang, Thục Sơn, Tiêu Dao, Thiên Long, Nga Mi với bộ chiêu thức, võ công, khinh công đặc trưng của 8 môn phái, các phái còn lại sẽ được mở tiếp theo từng phiên bản cập nhật.

Hiện tại, trò chơi đình đám này đã được Garena Đài Loan chuẩn bị cho ra mắt, tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định việc trò chơi có được đưa về Việt Nam hay không, bởi trước đó từng có khá nhiều sản phẩm được Garena phát hành tại Đài Loan nhưng gamer Việt vẫn không được chạm tay vào.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.