Garena Tác Chiến bất ngờ biến mất khỏi làng game Việt

01/06/2017 12:25 GMT+7

Cộng đồng game thủ Việt đang khá hoang mang về số phận của sản phẩm này.

 Garena Tác Chiến đã cập bến làng game Việt vào thời điểm tháng 4 vừa qua và tạo nên một cơn sóng gió trong dòng game bắn súng di động. Trò chơi sở hữu hệ thống nhân vật gồm nhiều dạng binh chủng, mỗi loại binh chủng đều sẽ có vũ khí chuyên dụng, kỹ năng và vật phẩm hoàn toàn riêng biệt. Mỗi nhân vật đều có vai trò đặc biệt và tác dụng của riêng mình, do đó người chơi cần phối hợp nhuần nhuyễn cả 3 loại để vượt ải PVE. Chưa hết, trò chơi còn sở hữu nền tảng đồ họa tương đối sắc nét với các thiết kế 3D không thua kém gì những game client.

Chính những điểm nhấn vừa quen thuộc vừa mới lạ này đã khiến Garena Tác Chiến tạo được tên tuổi ngay từ phiên bản thử nghiệm đầu tiên vào ngày 14.4. Tuy nhiên, sau đợt thử nghiệm này, nhà phát hành Garena đột nhiên “im hơi lặng tiếng” cũng như không có bất cứ thông báo nào về thời điểm ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó theo ghi nhận, các kênh tương tác của Garena Tác Chiến cũng gần như phủ bụi sau nhiều tuần, không có bất cứ cập nhật gì mới mẻ. Điều này vô hình chung đã đẩy cộng đồng game thủ Việt tới việc phải "bỏ xứ" để sang Thái Lan và Đài Loan trải nghiệm game, bất chấp rào cản ngôn ngữ.
Mới đây, cộng đồng game thủ Việt đang chờ đợi Garena Tác Chiến lại được một phen hoang mang khi mà fanpage Garena Tác Chiến cùng trang chủ trò chơi (địa chỉ: tacchien.vn) ở tình trạng không thể truy cập. Việc các kênh thông tin chính thức của Garena Tác Chiến bất ngờ không thể truy cập cộng với chuyện trước đó nhà phát hành "bỏ bê" tương tác với game thủ đã dấy lên nghi vấn rằng phải chăng trò chơi đã bị đóng cửa và biến mất khỏi bản đồ game Việt khi chưa ra mắt phiên bản chính thức?
Fanpage Garena Tác Chiến hiện đã bị ẩn khỏi Facebook
Trên thực tế, chuyện các nhà phát hành thông báo đóng cửa fanpage hoặc trang chủ trò chơi khi chưa ra mắt game là điều khá hi hữu nhưng đã từng xảy ra ở thị trường Việt Nam, và đa phần đây đều là động thái "tạm đóng cửa" để chuẩn bị cho việc cập nhật các nội dung mới. Tuy nhiên, việc Garena Tác Chiến đóng cửa cả fanpage và trang chủ mà không có thông báo nào đã khiến cộng đồng game thủ hết sức lo lắng cho số phận của sản phẩm này.
Trang chủ trò chơi (tacchien.vn) đã ở trạng thái không thể truy cập
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.