Garena Tác Chiến im hơi lặng tiếng, game thủ đổ qua máy chủ Đài Loan

24/04/2017 19:00 GMT+7

Trước việc tựa game Garena Tác Chiến vẫn chưa có động thái cụ thể về thời gian mở cửa chính thức, hàng loạt game thủ đã quyết định trải nghiệm trước tại máy chủ Trung Quốc.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin trong các bài viết trước,Garena Tác Chiến  là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất do Garena phát hành tại Việt Nam. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa tương đối sắc nét với các thiết kế 3D không thua kém gì những game client.

Vào ngày 14.4, Garena Tác Chiến đã bất ngờ ra mắt trang chủ cùng với phiên bản thử nghiệm Closed Beta, để trải nghiệm được trò chơi này, game thủ chỉ cần tải bản cài APK một cách khá dễ dàng.

Tuy nhiên, sau đợt thử nghiệm này, nhà phát hành Garena đột nhiên “im hơi lặng tiếng” cũng như không có bất cứ thông báo nào về thời điểm ra mắt sản phẩm. Theo nhà phát hành Garena cho hay, đơn vị này vẫn đang tích cực hoàn thiện Garena Tác Chiến trước khi ra mắt chính thức.

Quá nôn nóng ngóng chờ ra mắt sản phẩm, không ít game thủ đam mê tựa game FPS này đã quyết định mày mò, tìm bản ra mắt trước tại Đài Loan để trải nghiệm, khám phá.

Người chơi Long cho hay: “Thay vì chờ game ra, mình sẽ kiếm bản Đài Loan để chơi trước, đến khi game ra mắt ở Việt Nam sẽ không phải thụ động, có thể sớm xây dựng Clan tham gia đua top trong game

Đồng tình với ý kiến này, nhiều người chơi đã tìm kiếm và tải thành công phiên bản Trung Quốc của Garena Tác Chiến, dưới cái tên Break Out. Nhiều game thủ sau khi chơi thử đều khẳng định rằng, đây là sản phẩm có chất lượng cao trong thể loại FPS, với nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị.

Với những thành công đã đạt được trong đợt mở thử nghiệm vừa qua, khi đón nhận lượng người chơi đông đảo, Garena Tác Chiến đang có những bước đi đầu tương đối thành công, đối với một sản phẩm bắn súng đầu tay mà Garena  phát hành ở Việt Nam. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.