'Gấu béo' Taichi Panda 3 tiếp tục thử nghiệm trên Android

12/06/2017 12:56 GMT+7

Trong khi các nhà phát hành game Việt Nam khổ sở với iOS, thì "ông lớn" Snail Games lại tỏ ra khá chậm chạp với các phiên bản Android.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, vào tháng 4 vừa qua, Snail Games đã mở thử nghiệm Taichi Panda 3 (tên tiếng Trung: Thái Cực Hùng Miêu: Liệp Long) trên hệ điều hành Android, tuy nhiên, kết quả lại không mấy khả quan. Trò chơi đã vướng phải khá nhiều trục trặc khi có rất nhiều game thủ báo cáo về việc dù đang sử dụng điện thoại Android "hàng xịn đời mới", nhưng vẫn không thể trải nghiệm được game.

Sáu tuần sau đó, Snail Games tiếp tục mở thử nghiệm lần 2 đối với hệ điều hành Android vào ngày 18.5 với khẳng định rằng Taichi Panda 3 đã được tối ưu hóa. Ngay sau khi đợt thử nghiệm này kết thúc, Snail Games lại tiếp tục công bố sẽ mở phiên bản thử nghiệm lần 3 (chỉ tính riêng trên Android) cho trò chơi này vào 15.6 sắp tới. Đây sẽ là phiên bản Android có reset dữ liệu nhân vật và link tải game sẽ được công bố vào 14.6 sắp tới.

Như vậy, trong khi phiên bản iOS của trò chơi đã "ngon nghẻ" từ nửa năm trước, thì tới thời điểm hiện tại phiên bản Android của trò chơi mới bắt đầu hoạt động ổn định. Trong trường hợp đợt thử nghiệm thứ 3 trên Android này thành công, rất có thể trò chơi sẽ tiết lộ thời điểm ra mắt chính thức.

Nếu bạn chưa biết thì Taichi Panda 3 là game mobile phiên bản tiếp theo của hai phần Taichi Panda khá thành công trước đây, tuy nhiên Taichi Panda 3 sẽ là một sản phẩm thế giới mở, khác với 2 người tiền nhiệm của mình. Trò chơi được thiết kế trên nền tảng đồ họa Engine Flexi thế hệ thứ 3 - công nghệ đồ họa do chính Snail Games phát triển - đồng thời hứa hẹn chất lượng vượt trội so với các phiên bản trước. Trò chơi vẫn giữ nguyên các nét thiết kế theo phong cách Á Đông, tuy nhiên sẽ sở hữu thêm hàng loạt các tính năng mới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.