Ghost Recon: Breakpoint nhận hàng loạt đánh giá tiêu cực

06/10/2019 09:06 GMT+7

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Ghost Recon: Breakpoint đã bị cộng đồng game thủ lên án mạnh mẽ vì cơ cấu gameplay 'hút máu' game thủ.

Ra mắt trên cả PC PS4 và Xbox One vào ngày 4.10.2019 vừa qua, Ghost Recon: Breakpoint  là hậu bản mới nhất của dòng game bắn súng/đồng đội giàu truyền thống Ghost Recon. Trò chơi được đề cao bởi bản đồ chơi khổng lồ, gameplay tối ưu cho chế độ chơi mạng và hệ thống tùy chỉnh nhân vật, súng ống,... rất phong phú.
Dù vậy, chỉ sau hai ngày ra mắt, điểm số trên cả ba nền tảng của Ghost Recon: Breakpoint trên trang Metacritic (tổng hợp đánh giá từ cộng đồng) bất ngờ nhận phải hàng trăm đánh giá tiêu cực. Đáng chú ý, những đánh giá tệ hại này hầu hết không đến từ những lời chê bai về chất lượng trò chơi, mà chủ yếu nhằm đả kích sự "tham lam" của nhà phát hành khi lồng ghép rất nhiều yếu tố Microtransactions (buôn bán các vật phẩm, tính năng nhỏ lẻ trong game).
Cụ thể, bên cạnh việc chi 59,99 USD để sở hữu Ghost Recon: Breakpoint , game thủ phải chi tiền nếu muốn mở khóa vũ khí, trang phục, tăng điểm kinh nghiệm,... thậm chí, cả những tính năng quan trọng như khả năng chế tạo vũ khí mới cũng buộc phải lệ thuôc vào việc game thủ có mở hầu bao chi thêm cho Ubisoft hay không.
Điều này đã tạo nên làn sóng phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng game thủ, và hậu quả là những đánh giá tiêu cực về game đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, đội ngũ vận hành Ghost Recon: Breakpoint vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.