Giải cứu tam giới với game mobile Tề Thiên Chiến Thần

19/06/2017 12:23 GMT+7

500 năm sau khi lấy được chân kinh, thầy trò Đường Tăng lại tiếp tục phải gánh vác trách nhiệm giải cứu tam giới...

Tề Thiên Chiến Thần (tên tiếng Anh: The Monkey Ares) là game mobile nhập vai hành động có đề tài Tây Du Ký do Trung Quốc sản xuất. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D mang đến cho người chơi những hình ảnh, trận chiến vô cũng mãn nhãn. Đồng thời với khả năng xoay 360 độ người chơi cũng dễ dàng trải nghiệm hết sức mạnh đồ họa của game.

Bối cảnh trong Tề Thiên Chiến Thần là câu chuyện xảy ra 500 năm sau khi bốn thầy trò Đường Tăng lấy kinh trở về. Giờ đây tam giới hỗn loạn và tất cả mọi người sẽ kề vai sát cánh bên nhau chiến đấu lập lại trật tự cho tam giới.

Bước vào thế giới hỗn loạn trong game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào làm môn hạ tu tiên dưới trướng của một trong 3 thế lực - cũng là 3 lớp nhân vật đại diện của trò chơi: Mỹ Hầu Vương, Ngưu Ma Vương hoặc Bạch Cốt Tinh. Mỗi lớp nhân vật sẽ có tổng cộng 13 kỹ năng chủ động và 13 kỹ năng bị động. Cùng với đó là hơn 100 loại trang bị và vũ khi để người chơi có thể tăng sức mạnh cho nhân vật.

Tề Thiên Chiến Thần được đánh giá là có lối chơi khá giống với Diablo 3 ở phương diện "dọn map". Trong quá trình khiêu chiến tại các bản đồ, người chơi cũng sẽ ngẫu nhiên gặp phải các boss khủng, đồng thời có cơ hội nhận được các trang bị tuyệt phẩm sau khi tiêu diệt chúng. Ngoài ra, trò chơi cực kỳ đề cao phương diện PvP, khi mở đấu trường 3vs3 24/24, bất cứ khi nào người chơi cũng có thể mời bạn bè hoặc đối thủ vào đấu trường để so tài cao thấp.

Tề Thiên Chiến Thần hiện đang được phát triển thêm các tính năng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trên di động trong nửa cuối năm 2017 của làng game Trung Quốc.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.