Giải đấu Overwatch Việt Nam với tổng giải thưởng trị giá 150 triệu đồng

17/07/2016 09:55 GMT+7

Mặc dù mới ra mắt nhưng game bắn súng của Blizzard đã thu hút hàng triệu người chơi, trong đó có Việt Nam.

Với sự giúp đỡ từ chính nhà phát hành Blizzard, hiệp hội thể thao điện tử ESL, cùng 2 thương hiệu gaming nổi tiếng là Razer và MSI, giải đấu Overwatch Vietnam Summer Cup diễn ra vào cuối tháng 7 là cơ hội để cộng động game thủ Việt giao lưu và thi tài.

Overwatch Vietnam Summer Cup là một trong những giải đấu Overwatch chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng Overwatch Việt Nam, đồng thời cho thấy sức lan tỏa và tiềm năng của Overwatch, khuyến khích sự phát triển của Overwatch tại Việt Nam nói riêng và cả khu vực ĐNA.

Giải thưởng cho giải đấu lần này đa phần là thiết bị chơi game đến từ những nhà tài trợ, tuy nhiên giá trị của những bộ gear này lên đến gần 150 triệu đồng. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại sảnh sự kiện tầng 5 của Hanoi Creative City vào ngày 31 tháng 7 này.

Cơ cấu giải thưởng:

  • Vô địch: 6 bộ gear Razer Overwatch (bao gồm bàn phím, chuột, lót chuột) + 6 coupon 2 triệu đồng khi mua sản phầm của MSI + 6 áo phông Blizzard Overwatch. Tổng trị giá 2520$
  • Á quân: 6 tai nghe Razer Kraken Mobile, 6 cặp đeo Razer Messenger Bag + 6 coupon 1 triệu đồng khi mua sản phầm của MSI + 6 mũ lưỡi trai Blizzard Overwatch. Tổng trị giá 1350$
  • Hạng ba và hạng bốn: 6 chuột Razer Naga Hex Wraith Red Edition + 6 coupon 600 nghìn đồng khi mua sản phầm của MSI. Tổng trị giá 1320$

Ngoài các giải thưởng nói trên, rất nhiều phần quà giá trị của nhà tài trợ cùng đồ lưu niệm Overwatch chính hãng từ Blizzard sẽ được trao trong các sự kiện bên lề, bao gồm cuộc thi tuyển bình luận viên, các sự kiện phát quà miễn phí và tại địa điểm chính của giải đấu với tổng trị giá lên tới 1500$.

Overwatch là game bắn súng trực tuyến của nhà phát triển Blizzard Entertainment. Trong game, người chơi chia thành 2 đội, mỗi đội 6 người cùng nhau tranh đua chiếm cứ điểm, phối hợp kỹ năng để giành chiến thắng. Trò chơi được bán với giá khoảng 850.000 đồng (40 USD).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.