Giải Dota 2 BenQ Zowie Cup chính thức mở đăng kí vòng loại 2

07/06/2017 07:42 GMT+7

Các đội hãy vào trang challengeme.gg, đăng kí tài khoản và làm theo hướng dẫn trong bài viết sẽ đăng kí thành công.

Song song với vòng chung kết giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017, giải đấu Dota 2 cùng chung hệ thống giải của Thanh Niên Game cũng đã kết thúc vào ngày 3.6. Hãy cùng điểm qua một số trận đáng chú ý trong bài viết này.

Mở đầu vòng loại khu vực 1 giải Dota 2 Championship BenQ Zowie Cup đã có khoảng 37 đội tuyển đăng ký tham gia thi đấu. Trong số các đội tuyển đăng kí tham dự đã có không ít anh tài đã từng khuấy động đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đơn cử như đội Mỗi Người 1 Góc với đội hình bao gồm Secret, SeeL, kl7, Misa, chắc hẳn các bạn còn nhớ Aces Gaming với đội hình đã từng càn quét các giải đấu trong và ngoài nước. Hay đội God of war, họ sở hữu 2 cựu tuyển thủ của đội hình huyền thoại Starsboba là Recca và Jessica, cùng với “xidang” 1 tuyển thủ nhiều kinh nghiệm trong làng Dota chuyên nghiệp.

Và 2 cái tên xứng đáng nhất ghi tên mình vào vòng chung kết là: Fcy và Mỗi Người 1 Góc. Họ đã vượt qua được những đối thủ nặng ký để nắm trong tay 2 chiếc vé tham dự vòng chung kết giải đấu Dota 2 Championship BenQ Zowie Cup diễn ra vào ngày 30.6 sắp tới.

Kết thúc vòng loại 1, hiện nay các đội tuyển có thể nhấn vào đây để đăng kí tham gia thi đấu vòng loại 2. Vòng 2 sẽ diễn ra vào 10g sáng ngày 10.6, và các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức BO1 (đấu 1 trận). Ngoài ra fanpage của Thanh Niên Game eSports Series cũng liên tục cập nhật thông tin giải đấu, hãy like và cùng theo dõi thông tin của BTC trên fanpage nhé!

Đối với những người chưa từng đăng kí vòng 1 hãy làm theo hướng dẫn sau đây. Đầu tiên đăng kí tài khoản tại ChallengeMe.gg, sau đó nhấn vào đây để ghi tên các thành viên tham dự. Hẹn gặp lại các bạn tại giải Vòng loại 2 của giải Dota 2 Championship BenQ Zowie Cup vào thứ 7 tuần này!

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn

Fanpage Thanh Niên Game: Link

Fanpage chính thức của giải: Link

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.