Giám đốc Niantic: 'Pokemon Go sẽ có mặt tại 200 thị trường, sớm nhất có thể'

Hạ San
Hạ San
15/07/2016 16:30 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cùng Reuters, người đứng đầu Niantic chia sẻ tham vọng phát hành Pokemon Go tại 200 trị trường trên toàn thế giới.

[mecloud]mUysRHoTTP[/mecloud]

Pokemon Go đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, liên tục xô ngã mọi kỉ lục, đồng thời cũng chứng tỏ sự tác động không hề nhỏ đến cuộc sống của những thị trường mà trò chơi đặt chân đến. Tuy nhiên, trái ngược với "cơn bão" truyền thông mà trò chơi tạo ra, số lượng các quốc gia được trải nghiệm game chính thức chỉ đang đếm trên đầu ngón tay: Úc, New Zealand, Mỹ, Đức, Anh, Bồ Đào Nha, Ý, Tây Ban Nha.

pokemon sẽ phát hành tại 200 thị trường

Vì lý do đó, hàng triệu game thủ khắp thế giới đang mong ngóng chờ đợi được chạm tay vào game, hay chí ít là nắm bắt được lịch trình phát hành của Niantic - hãng chủ quản Pokemon Go. Tuy vậy tính đến giờ phút này, Niantic vẫn luôn luôn giữ truyền thống "kín miệng và bất ngờ", tuyệt nhiên không hé lộ bất kỳ manh mối nào về kế hoạch của mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Reuters (phóng viên Makiko Yamazaki thực hiện), ông John Hanke - Giám đốc điều hành Niantic, người trực tiếp đứng sau những thành công của Pokemon Go - đã có những chia sẻ xoay quanh kế hoạch dành cho trò chơi.

pokemon sẽ phát hành tại 200 thị trường

John Hanke - "Người hùng" của những huấn luyện viên Pokemon khắp thế giới

Trong cuộc trao đổi, John Hanke cho biết việc ra mắt nhỏ giọt này không hề là sự lựa chọn mong muốn của ông lẫn Niantic. Tập thể phát triển trò chơi đang nỗ lực giải quyết các vấn đề máy chủ quá tải, cũng như độ chính xác của bản đồ tại một số thị trường. Ông cho biết thêm, sản phẩm tương tự trước đây của hãng là Ingress đã mất từ 1 đến 2 tháng để đạt được số lượng thị trường phát hành như hiện tại, so với hơn 1 tuần tuổi của Pokemon Go.

pokemon sẽ phát hành tại 200 thị trường

Đáng chú ý, CEO của Niantic cho biết cả ông và hãng đều đang mong muốn đạt được thành tựu "phát hành game ở 200 thị trường trên toàn thế giới, trong thời gian sớm nhất có thể".

Khi nhắc đến Trung Quốc và Hàn Quốc - hai trong số bốn thị trường game màu mỡ nhất thế giới, ông John Hanke không giấu giếm những ý định "tấn công" của mình trong thời gian tới. Hiện tại, thị trường Hàn Quốc đang lấn cấn về vấn đề giới hạn google maps (vốn là nền tảng của Pokemon Go), trong khi Trung Quốc vẫn đang được đặt dưới sự cân nhắc lớn của Niantic và Nintendo.

pokemon sẽ phát hành tại 200 thị trường

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến Pokemon Go trong thời gian tới, mong quý độc giả chú ý đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.