Giang Hồ Võ Hiệp chia tay game thủ Việt

29/06/2017 14:00 GMT+7

Sau hơn 2 năm vận hành, trò chơi sẽ bị khai tử vào giữa tháng 7 sắp tới.

Giang Hồ Võ Hiệp có tên gốc là Manh Đấu Giang Hồ, là một game client do đội ngũ chủ lực của "cha đẻ" Chinh Đồ tập trung phát triển hơn 3 năm với nhiều tính năng đột phá, đặc sắc, mới lạ. Trò chơi mang màu sắc võ hiệp Kim Dung gần gũi cùng phong cách thiết kế khá hiện đại

Giang Hồ Võ Hiệp được coi là sự kế thừa những tinh túy của các sản phẩm đi trước, đồng thời tạo ra những nét tươi mới, đột phá riêng. Với đội ngũ xây dựng và phát triển hùng hậu, cùng việc sử dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất, giao diện người chơi được cách tân, tiết giảm để nhường không gian cho những trận thư hùng 10.000 người cùng lúc. Do đó, Giang Hồ Võ Hiệp đã trở thành sản phẩm tương đối có tiếng tại Việt Nam kể từ khi được Gosu phát hành vào đầu năm 2015.

Tuy nhiên, theo thời gian, trò chơi dần trở nên "lạc hậu" khi hàng loạt sản phẩm 3D được mở cửa trên thị trường, đồng thời trong những năm trở lại đây, dòng game client cũng không còn phát triển như thời điểm đỉnh cao tại Việt Nam. Do đó, Giang Hồ Võ Hiệp cũng đã không còn có được sức hút như thuở ban đầu.

Mới đây, Gosu đã chính thức đăng tải thông báo ngừng vận hành Giang Hồ Võ Hiệp, theo đó, sản phẩm này sẽ đóng cửa vào ngày 14.7 sắp tới, kết thúc hành trình 2 năm rưỡi hoạt động trong làng game Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.