Giao diện Panorama kết thúc giai đoạn thử nghiệm và ra mắt chính thức trong CS:GO

06/08/2018 13:04 GMT+7

Và để chào mừng sự kiện này, Valve đã tung ra hòm 'weapon skin' với hàng loạt vũ khí cực kì đẹp mắt.

Game Profile
Counter-Strike: Global Offensive
Vào giữa tháng 6, Valve đã giới thiệu giao diện mới có tên Panorama dành cho tựa game Counter-Strike: Global Offensive. Và sau thời gian dài phát triển, mãi đến đầu tháng 8 thì họ mới tung ra phiên bản chính thức của giao diện mới này.

Theo đó, giao diện Panorama đều có thể chạy tốt trên các hệ điều hành như Windows, macOS, Linux và kể cả những hệ thống khác hỗ trợ cho game CS:GO. Giao diện mới này cũng nâng cấp và tối ưu hàng loạt tính năng trong game nhằm giúp mọi người dễ theo dõi với những thiết kế cực kì đẹp mắt.

Tuy nhiên nếu Panorama không chạy tốt trên máy tính hoặc bạn là người thích hoài niệm, người dùng cũng có thể chuyển sang giao diện cũ ngay và luôn. Theo đó, các bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào CS:GO trong phần ‘Steam libray’, tiếp đó là ‘Properties, ‘Set Launch Options’  và trong mục ‘General Tab’ gõ lệnh "-scaleform". Nó sẽ giúp người chơi trở lại giao diễn cũ nhưng chỉ được một thời gian giới hạn mà thôi.

Và để chào mừng giao diện mới này, Valve cũng tung ra thêm hòm ‘weapon skin’ có tên gọi Horizon Case cùng hàng loạt vũ khí dao khác. Có tổng cộng 17 con dao được thiết kế bởi cộng đồng và 4 loại dao mới có tên gọi là Stiletto, Ursus, Navaja, and Talon.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thông tin liên quan đến Counter-Strike: Global Offensive trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.