Gigabyte Full Louis chính thức giành suất dự vòng loại CKTG Đông Nam Á

09/08/2015 15:22 GMT+7

Sau 5 ván cân tài cân sức, cuối cùng đội Gigabyte Full Louis đã thể hiện bản lĩnh của mình để giành chiếc vé còn lại tham dự vòng loại Chung kết Thế giới khu vực Đông Nam Á.

Một pha gank mẫu mực của Rengar trong tay SofM

Đánh theo lối bản năng, nhưng gặp đối thủ cũng bản năng không kém nhưng cuối cùng nhờ vào bản lĩnh, Gigabyte Full Louis đã giành chiến thắng chung cuộc ở trận tranh 3-4 để giành chiếc vé cuối cùng tham dự vòng loại Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại khu vực Đông Nam Á.

5 ván đấu thật sự đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ khi cả hai đội đều thể hiện tất cả những tinh hoa của mình, từ khâu cấm-chọn, so tài kỹ năng, di chuyển cho đến việc triển khai chiến thuật. Tất cả đều rất giàu cảm xúc. Tuy nhiên, đội bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng.

Như vậy, Gigabyte Full Louis sẽ cùng Bangkok Titans và Saigon Jokers tham dự vòng loại khu vực Đông Nam Á để có một suất dự giải Wildcard tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chắc chắn trận thắng này sẽ khiến người hâm mộ Gigabyte Full Louis hết sức hài lòng sau khi thất bại cay đắng 0-3 trước Bangkok Titans ở trận bán kết vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.