Gigabyte tài trợ cho giải LMHT Đông Nam Á mùa xuân 2015 và đội tuyển Full Louis

09/04/2015 16:00 GMT+7

Vào đầu tháng 4, lĩnh vực eSports tại Việt Nam đón nhận tin vui khi đại diện Gigabyte đã quyết định tài trợ cho giải Vô địch LMHT Đông Nam Á mùa xuân 2015 tại Hà Nội và đội tuyển LMHT Full Louis.

Theo thông tin từ NPH Vietnam Esports, vào ngày 1.4.2015, đại diện Gigabyte tại Việt Nam đã quyết định tài trợ cho Full Louis - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có trụ sở chính tại Hà Nội và đang thi đấu khá thành công tại các giải đấu.

Gigabyte tài trợ cho giải LMHT Đông Nam Á mùa xuân 2015 và đội tuyển Full Louis

Được thành lập vào tháng 11.2012, Full Louis đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tích tốt và hiện đang là một trong những đội LMHT mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Sau buổi ký kết tài trợ, Hanoi Full Louis đã chính thức đổi tên thành Gigabyte Full Louis.

Bên cạnh đó, Gigabyte đã kết hợp với các nhãn hàng Antec và Kingmax tài trợ chính thức cho giải Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á mùa xuân 2015 - GPL 2015 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 11.4 và 12.4 sắp tới. 

Gigabyte tài trợ cho giải LMHT Đông Nam Á mùa xuân 2015 và đội tuyển Full Louis

Việc tài trợ đội tuyển hàng đầu như Full Louis và giải đấu LMHT Đông Nam Á là lời cam kết tiếp tục đồng hành của Gigabyte đối với thể thao điện tử tại Việt Nam. Đây cũng sẽ là tiền đề cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng eSport trong tương lai nhằm giúp họ có đủ điều kiện tiến ra đấu trường quốc tế.

Theo ông Nguyễn Hoàng Vĩnh Viễn - Giám đốc phát triển kinh doanh công ty Viễn Sơn - nhà phân phối các sản phẩm Gigabyte, Antec và Kingmax tại Việt Nam thì: "Trở thành nhà tài trợ cho một giải đấu mang tầm vóc quốc tế là niềm vinh hạnh của chúng tôi, qua đó chúng tôi muốn khẳng định rằng Gigabyte rất quan tâm đến cộng đồng game thủ tại Việt Nam và mong muốn hỗ trợ các nhóm này để tiến ra trường quốc tế".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.