Gigantic chuẩn bị mở cửa, để ngỏ khả năng lên Steam

27/06/2017 11:00 GMT+7

Phiên bản chính thức của trò chơi sẽ hỗ trợ cả Windows 7 và 8, thay vì chỉ hỗ trợ Windows 10 như trước đây.

 Gigantic là tựa game MOBA kết hợp với lối chơi hành động và góc nhìn người thứ ba (tương tự như SMITE). Game thủ vẫn sẽ cùng bốn người đồng đội dấn thân vào cuộc chiến "xem ai phá nhà trước", tuy nhiên Motiga cũng thêm một yếu tố khá mới vào Gigantic đó là Guardian với kích thước khổng lồ.

Cụ thể, người chơi sẽ phải bảo vệ Guardian trong một khoảng thời gian nhất định, khi đồng hồ đã điểm, Guardian sẽ "thức tỉnh" và cùng người chơi tham gia vào cuộc chiến. Lúc này, mục tiêu tối thượng của mỗi đội là hạ gục Guardian của đối phương nhằm giành được chiến thắng. Điều này giúp cho trận chiến trong Gigantic trở nên hoành tráng và mang phong vị mới lạ hơn.

Vào tháng 6 vừa qua, trò chơi đã cập nhật và bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn mới như Voice Chat, Đấu với Máy,... cũng như nâng cấp toàn bộ giao diện game. Mới đây, Motiga và Perfect World đã công bố phiên bản chính thức của Gigantic sẽ được trình làng vào 20.7 sắp tới. Phiên bản chính thức của Gigantic sẽ hỗ trợ cả Windows 7 và Windows 8, hai phiên bản Windows rất phổ biến hiện nay.

Bên cạnh đó, trò chơi cũng sẽ được đưa lên Steam trong tương lai thay vì chỉ phát hành thông qua kênh phân phối Arc của Perfect World.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.