Giữa vòng vây người hâm mộ, QTV bỏ ngỏ khả năng dự VCSA

Hạ San
Hạ San
27/12/2016 17:26 GMT+7

Trong buổi offline đầu tiên ra mắt người hâm mộ, ROG FFQ một lần nữa công bố đội hình chính thức và kế hoạch hợp tác lâu dài với thương hiệu thiết bị chơi game ASUS ROG. Buổi gặp gỡ thu hút lượng khán giả đông đảo, lấp kín mọi chỗ trống tại "tổng đà" QTV Center.

QTV Center "thất thủ"

Đó là thông điệp mà QTV nhiều lần truyền tải trong buổi offline gặp mặt người hâm hộ của tuyển Liên Minh Huyền Thoại ROG FFQ, diễn ra tại QTV Center vào chiều hôm nay (27.12). Sau khi chính thức công bố đội hình, ra mắt báo giới tại buổi họp báo vào ngày 15.12 trước đây, thì dịp offline này là lần đầu tiên QTV và đồng đội "trình làng" cộng đồng game thủ trong không gian ấm cúng, gần gũi, thẳng thắn giải đáp các thắc mắc xoay quanh đội tuyển.

Offline QTV Center

Đúng như dự đoán từ trước, đến 13 giờ 30 chương trình mới bắt đầu "vào guồng", nhưng ngay từ 12 giờ 30 không gian phía trước QTV Center đã chật kín người hâm mộ. Trao đổi với Thanh Niên bên lề sự kiện, BLV Minh Hảo cho biết anh cũng rất "hoảng" trước sức hút của buổi offline, và buộc phải... lánh mặt ở tầng trên của phòng máy để nhường chỗ cho các game thủ đến tham gia.

Offline QTV Center

Offline QTV Center

Toàn bộ sảnh trệt (vốn là không gian dành cho coffee acoustic) đã được thu dọn sạch sẽ để tạo khoảng trống cho người hâm mộ, nhưng vẫn không thấm thía so với lượt người đến tham dự sự kiện, mặc cho nỗ lực "quy hoạch" chỗ ngồi của MissThy. Đó là lý do mà khi "Quách Tẩu" Nguyễn Hồng Vịnh đã cất tiếng hát mở màn chương trình, rất nhiều game thủ vẫn phải đứng bên ngoài cửa và xếp hàng chờ đợi.

Offline QTV Center

Có mặt tại chương trình, đại diện nhãn hàng ROG cho biết hãng đang rất nỗ lực trong việc dấn thân vào thị trường game Việt Nam, với mong muốn chuyên nghiệp hóa môi trường chơi game. Và, sự hợp tác lâu bền với ROG FFQ là một trong những kế hoạch chủ chốt.

"Không có chuyện chúng tôi đã có vé dự VCSA"

Khoảng khắc QTV và các đồng đội bước lên sân khấu, cũng là lúc đám đông vỡ òa náo nhiệt. Nếu xét trên bình diện các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam, ROG FFQ đang sở hữu số lượng tuyển thủ lớn hàng đầu, lên đến 9 thành viên. Nổi bật nhất phải kể đến lá cờ đầu QTV, Minas, BaRoiBeo, Warzone, Scary, PoTM... cùng nữ tuyển thủ duy nhất Chi Chi.

Offline QTV Center

Ngay sau màn chào sân, không khí buổi offline đã trở nên náo nhiệt bởi những câu hỏi liên tục từ giới báo chí và người hâm mộ. Anh Hàn Thiên Hải (Gamelandvn) hâm nóng không khí buổi gặp mặt với câu hỏi xoáy vào phong độ khá thất vọng của ROG FFQ thời gian qua, trong khi đó, rất nhiều ý kiến thắc mắc khác đều đổ dồn vào chiếc vé dự VCSA mùa 2017 - một trong những diễn biến tâm điểm của làng thể thao điện tử Việt nhiều ngày gần đây.

Offline QTV Center

Tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc, đại diện ROG FFQ cho biết toàn đội hiện chỉ mới kề vai sát cánh chưa lâu, nên cần một quãng thời gian tập luyện nhất định nữa để đạt được phong độ cao nhất. Liên quan đến vấn đề tấm vé tham dự VCSA, đích thân QTV cho biết tất cả những thông tin đang lan truyền hiện này đều là tin đồn, và suất dự VCSA của ROG FFQ vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Offline QTV Center

Một vấn đề rất được quan tâm khác tại buổi gặp gỡ, là liệu 9 thành viên có quá đông và sẽ dẫn đến tình trạng người "cày ải" liên tục, người trói chân trên ghế dự bị hay không? QTV đã một lần nữa khẳng định: "Không một ai trong số chúng tôi là người dự bị, tất cả đều sẽ có cơ hội góp mặt ngang bằng nhau tại các đấu trường mà ROG FFQ tham dự".

Offline QTV Center

Tuy vậy, theo nhận định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực, tấm vé dự VCSA đến 90% đã nằm trong tay của ROG FFQ. Và nếu điều đó có xảy ra, thì cũng là câu chuyện rất bình thường của thể thao điện tử Việt lẫn thế giới, do các tiền lệ trước đây là không hề hiếm thấy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.