Glu Mobile hốt bạc với loạt game về các ngôi sao nổi tiếng

06/08/2015 16:30 GMT+7

Hãng game di động Glu Mobile tìm được công thức hốt bạc cho các tựa game của mình: liên kết với những ngôi sao có hàng trăm triệu fan theo dõi trên các mạng xã hội.

Glu Mobile hốt bạc với game về các ngôi sao nổi tiếng

(Ảnh: Trang chủ Glu Mobile)

Glu Mobile, trụ sở tại San Francisco, Mỹ, là nhà sản xuất game di động nổi tiếng, vừa gặt hái thành công vang dội với Kim Kardashian: Hollywood, tựa game hợp tác với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Kết thúc năm 2014, Kim Kardashian: Hollywood đóng góp đến 31% doanh thu cho Glu Mobile (74,3 triệu USD) và cho đến thời điểm này, con số đã là hàng trăm triệu, chỉ sau 1 năm trò chơi được phát hành.

Glu Mobile hốt bạc với game về các ngôi sao nổi tiếng

(Ảnh: Glu Mobile)

Nắm bắt xu hướng thành công này, Glu Mobile đã công bố một loạt game liên kết với các ngôi sao âm nhạc, điển ảnh nổi tiếng khác như ngôi sao hành động Jason Statham (sẽ có game vào quý 4 năm nay), ca sĩ Katy Perry (game ra mắt cuối năm nay hoặc đầu 2016), ca sĩ Britney Spears (game dự kiến ra mắt nửa đầu 2016) và ca sĩ hip-hop Nicki Minaj (khoảng giữa 2016 sẽ có game).

Glu Mobile hốt bạc với game về các ngôi sao nổi tiếng

Theo bảng thống kê bên trên của Glu Mobile, các tựa game liên kết với người nổi tiếng của hãng sẽ đến với khoảng… 646 triệu game thủ toàn cầu (những con số “Reach” trong bảng là số thống kê các fan theo dõi những nghệ sĩ này trên các mạng xã hội).

Glu Mobile hốt bạc với game về các ngôi sao nổi tiếng

Katy Perry, nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới (theo thống kê của Forbes),
sẽ là người có tựa game riêng tiếp theo do Glu Mobile thực hiện (Ảnh: People)

Kết thúc quý 2.2015, Glu Mobile thông báo đạt doanh thu trước thuế và khấu hao là 57,5 triệu USD, tăng trưởng đến 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.