gMO Kungfu Thiếu Lâm sẽ được VNG phát hành trong tháng 3

Khương Duy
Khương Duy
22/02/2016 10:00 GMT+7

Kungfu Thiếu Lâm sẽ là sản phẩm đỉnh cao tiếp theo sau Tân Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile 'về dưới trướng' của nhà phát hành VNG...

Kungfu Thiếu Lâm là một game mobile ARPG 3D được vận hành bởi CMGE tại thị trường Trung Quốc và sẽ do VNG phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi được phát triển dựa trên tác phẩm Thiếu Lâm Phục Ma Lục của tác giả Thiên Tự Tuyết Gia, qua đó đưa người chơi hóa thân vào một nhân vật đệ tử Thiếu Lâm thần bí trải qua vô số thử thách với mục đích cuối cùng là thành Phật.

Kungfu Thiếu Lâm - gMO hành động đỉnh cao sẽ do VNG phát hành ?

Kungfu Thiếu Lâm được xây dựng trên nền tảng Unity 3D tiên tiến, qua đó tạo ra một thế giới trong game hết sức sống động trên nền đồ họa đỉnh cao. Ngoài ra, trò chơi còn tích hợp nhiều dạng hiệu ứng phức tạp và cơ chế gameplay đậm chất hành động, do đó người chơi có thể dễ dàng thấy được sự tương tác sống động giữa các nhân vật và trường cảnh, cùng sự uy lực đến từ từng đòn thế trong khi chiến đấu.

Kungfu Thiếu Lâm - gMO hành động đỉnh cao sẽ do VNG phát hành ?

Kungfu Thiếu Lâm - gMO hành động đỉnh cao sẽ do VNG phát hành ?

Để gia tăng khả năng trải nghiệm trong quá trình chơi game, Kungfu Thiếu Lâm còn tạo ra cơ chế thay đổi nhân vật, cho phép người chơi tự do lựa chọn thêm hai lớp nhân vật (bên cạnh nhân vật chính thuộc Thiếu Lâm). Theo đó, mỗi nhân vật sẽ có hướng phát triển tương đối khác biệt giúp người chơi đa dạng hóa trải nghiệm. Bên cạnh lối chơi hành động, Kungfu Thiếu Lâm cũng sở hữu những tính năng cơ bản không thể bỏ qua của dòng game nhập vai truyền thống giúp game thủ không quá bỡ ngỡ khi tham gia vào trò chơi.

Kungfu Thiếu Lâm - gMO hành động đỉnh cao sẽ do VNG phát hành ?

Hiện tại, Kungfu Thiếu Lâm đang trong giai đoạn Việt hóa, dự kiến sẽ được VNG phát hành trong tháng 3 tới đây. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ (phiên bản Trung Quốc) của trò chơi: http://shaolin.shengli.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.