gMO Lữ Bố Truyền Kỳ của VTC Mobile chuẩn bị đổ bộ

15/09/2015 15:00 GMT+7

"Chiến thần" của Tam Quốc sẽ xuất hiện trong Lữ Bố Truyền Kỳ, gMO mới nhất của VTC Mobile và đã được mua lại về thị trường Việt Nam. Dự kiến game sẽ ra mắt trong thời gian không xa, chậm nhất là trong năm nay.

Lữ Bố Truyền Kỳ là tựa game gMO thuộc thể loại RPG mang đậm chất hành động nhập vai, game vẫn mang trong mình cốt truyện dựa lưng đề tài Tam Quốc quá đỗi quen thuộc. Được biết tại Trung Quốc, trò chơi là sản phẩm của công ty Zhangwo Wuxian và được vận hành bởi Seasun Entertainment.

Mặc dù Lữ Bố Truyền Kỳ có cốt truyện chính là Tam Quốc, nhưng lại được lồng ghép vào những cuộc chiến tranh giành quyền lực là các yếu tố yêu ma, thần tiên,… để tạo nên chất riêng của mình. Còn vì sao trò chơi lại lấy Lữ Bố - nhân vật được tụng xưng là "Chiến thần" nhưng lại hữu dũng vô mưu - để đặt tên cho trò chơi, thì vẫn là câu hỏi chưa có lời giải. 

Về mặt đồ họa Lữ Bố Truyền Kỳ thực hiện khá tốt với engine Unity 3D, màu sắc trong game thiết kế trong sáng hài hòa phù hợp với game. Các chi tiết cảnh vật nhìn chung khá chi tiết và đẹp mắt.

Điểm đáng chú ý của Lữ Bố Truyền Kỳ là cơ chế chiến đấu đậm chất hành động, kết hợp với khả năng cho phép người chơi thay đổi nhân vật, có tất cả 5 vị tướng cho người chơi chọn lựa. Ngoài ra, Lữ Bố Truyền Kỳ vẫn có những tính năng truyền thống của dòng game RPG nói chung. 

Sau Hổ Tướng Truyền KỳĐại Tướng Quân, Lữ Bố Truyền Kỳ là sản phẩm 3D lấy đề tài Tam Quốc đáng chú ý trên mobile. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.