GoGo Online: Trải nghiệm nhanh ngày đầu ra mắt 26.3

26/03/2015 11:11 GMT+7

Ghi điểm bởi hai mặt nghe/nhìn ấn tượng, gameplay vui nhộn có tính giải trí cao. Tuy nhiên, GoGo Online không phải là tựa game dành cho các tay lái “cứng” yêu thích dòng game đua xe truyền thống.

Đua xe phong cách “siêu thực”

GoGo Online được tối giản hết mức có thể trong thao tác điều khiển, bạn chỉ cần nhấn hoặc nghiêng màn hình để bẻ lái, còn động cơ, hộp số đã được “tự động hoá” 100%. Đó là chưa nói đến việc lực ly tâm khi ôm cua gần như không có, mức độ khó trong việc kiểm soát tốc độ rất thấp,… biến GoGo Online trở thành một game đua xe “dễ ẹt” và không chú trọng vào mô phỏng thực tế - điều sẽ khiến các tay chơi kỳ cựu của dòng game tốc độ cảm thấy “buồn”. 

Gogo Online: Trải nghiệm nhanh ngày đầu ra mắt 26.3

Thay vào đó, trò chơi chuyển sang tập trung vào tính giải trí, các pha xử lý “ảo tung chảo” mà ngay cả Fernando Alonso cũng phải khóc thét. Hỗ trợ cho gameplay “siêu thực” của GoGo Online là kho vũ khí mà bạn có thể dùng để… ngăn chặn đối thủ một cách hợp pháp.

Thế giới đầy màu sắc

GoGo Online gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng bóng đổ khá chân thật và mô hình nhân vật dễ nhìn, hầu như không có răng cưa. Quan trọng hơn hết, cơ chế đồ hoạ của game tạo được chiều sâu rất dễ quan sát trên đường đua – điều tối quan trọng đối với một game đua xe.

Gogo Online: Trải nghiệm nhanh ngày đầu ra mắt 26.3

Đặc biệt, trò chơi lựa chọn tông màu sặc sỡ làm định hướng hình ảnh, từ nhà cửa, xe cộ, trang phục hay bất cứ thứ gì trong game đều “màu mè hoa lá hẹ”, nên nhìn đâu cũng thấy… vui con mắt. Bên cạnh đó, việc game chạy mượt mà, không nóng máy và cũng không xảy ra lỗi lặt vặt là một ưu điểm khác của engine hình ảnh này.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game đua xe khá thú vị này. Sau đây là một số hình ảnh trong ngày mở cửa của GoGo Online:

Gogo Online: Trải nghiệm nhanh ngày đầu ra mắt 26.3

Gogo Online: Trải nghiệm nhanh ngày đầu ra mắt 26.3

Gogo Online: Trải nghiệm nhanh ngày đầu ra mắt 26.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.