GPL Mùa Hè 2016: Người Thái tiến vào chung kết sau chiến thắng tuyệt đối

13/08/2016 16:55 GMT+7

Trận đấu của Kuala Lumpur Hunters và Bangkok Titans dường như là sân khấu riêng của những tuyển thủ đến từ Thái Lan.

Trong khuôn khổ GPL Mùa Hè 2016 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Đông Nam Á - Bangkok Titans đã có chiến thắng khá dễ dàng, trái với dự đoán của nhiều người. Qua đó, đại diện Thái Lan đã chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên có mặt tại vòng chung kết.

Game 1

Ở trận đầu tiên, ván đấu dường như bị kiểm soát bởi Bangkok Titans (BKT). Với kĩ năng đi rừng của Sek cùng với sự bảo vệ tuyệt vời của Whatthejes, đã biến Kog’Maw trong tay Lloyd thành một con quái vật thật sự. Kuala Lumpur Hunters (KLH) bị mất rồng liên tục vào tay của những “gã khổng lồ”. Những pha giao tranh lỗi, những lần bắt lẻ thất bại đã dẫn tới việc họ bị mất mát tài nguyên, mặc dù có được một pha cướp Baron đẹp mắt của QaspieL, nhưng trước sức mạnh quá áp đảo và một Kog’Maw “bất tử”, KLH đã phải thất bại trong ván đấu đầu tiên này.

[mecloud]mnigLInWeT[/mecloud]

Pha cướp Baron cực kỳ đẹp mắt của QaspieL

Game 2

Trong ván đấu thứ 2, Sek rất xuất sắc trong thời gian đầu khiến cho đường dưới của BKT giành được rất nhiều lợi thế trước đối phương. Đặc biệt là pha giao tranh sai lầm của các tuyển thủ KLH tại bot đã khiến cho Lloyd có được Triple Kill từ rất sớm.

[mecloud]UiJM11kXJl[/mecloud]

Pha xử lí rất tuyệt vời của cặp đôi đường dưới Lloyd và Whatthejes

Trên cơ sở đó, họ không ngừng tạo sức ép lên KLH. Khoảng cách về tiền ngày càng bị kéo giãn và cùng lúc đó là sức ép ngày càng lớn hơn, thời gian còn lại của trận đấu trở thành sân khấu của BKT với những nét vẽ điệu nghệ của Jhin trong tay Lloyd. BKT hủy diệt hoàn toàn KLH và giành tỉ số 2 – 0.

Tường thuật trận đấu GPL 2016 vòng playoff giữa Kuala Lumpur Hunters và Bangkok Titans

Game 3

Trong những phút đầu cúa trận đấu, cả hai đội khá cân bằng về tỉ số khi liên tục có những pha trao đổi mạng nhưng BKT vẫn nhỉnh hơn một chút về tiền nhờ vào kĩ năng tuyệt vời của Lloyd và G4. Nhưng ở những phút 20 của trận đấu, KLH đã phạm quá nhiều sai lầm trong di chuyển và giao tranh khiến khoảng cách bị bất ngờ kéo giãn. Rồi sau đó, như một kịch bản được dựng sẵn, BKT liên tục đưa đối thủ của mình vào một vở diễn, nơi những tuyển thủ Thái làm vai chính, mặc dù họ không phải là người có trong tay Nghệ Sĩ Tử Thần.

[mecloud]yyODygkCfk[/mecloud]

Màn biểu diễn kĩ năng vi diệu của Vayne trong tay Lloyd

Chỉ trong vòng 10 phút sau đó, khoảng cách về mạng đã là con số 10, số vàng cũng đã 10 ngàn và con Baron đầu tiên của cả 10 tuyển thủ cũng đã bị đoạt vào tay BKT. Mọi thứ đã vào guồng, thế trận đã quá chênh lệch, KLH chỉ còn có thể cố chống chọi trước khi chiến thắng bị tước đi vào phút thứ 33. BKT đã đánh bại KLH với tỉ số là 3 - 0 tại vòng loại GPL Mùa Hè 2016.

Tường thuật trận đấu GPL 2016 vòng playoff giữa Kuala Lumpur Hunters và Bangkok Titans

Vào lúc 17 giờ chiều này, trận Liên Minh Huyền Thoại vòng bán kết 2 được chờ đợi giữa chủ nhà Saigon Jokers (Việt Nam) và Vestigial (Singapore) sẽ chính thức diễn ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.