GPL Mùa Hè 2016: Saigon Jokers đầy lạc quan trước trận đánh lớn

Hạ San
Hạ San
14/08/2016 17:00 GMT+7

Các thành viên Saigon Jokers tỏ ra vui vẻ, hứng khởi trong buổi diễn tập trước thềm trận chung kết quyết định ngôi vương Đông Nam Á - diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay.

Vào lúc 5 giờ chiều nay, hai đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á là Saigon Jokers (Việt Nam) và Bangkok Titans (Thái Lan) sẽ cùng nhau bước vào trận "sống mái" tranh ngôi vô địch Đông Nam Á. Dĩ nhiên, ngoài việc xưng vương tại khu vực, đội tuyển chiến thắng sẽ đoạt tấm vé dự Wild Card tại Brazil, tranh đoạt suất tham vòng chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Chiếc cúp danh giá mà cả 2 đội đang "thèm khát".

Sau nhiều lần lỡ hẹn trong tiếc nuối, GPL Mùa Hè 2016 (tổ chức tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng) được kỳ vọng sẽ trở thành bệ phóng đưa tuyển Việt Nam trở lại sân chơi quốc tế. Thật vậy, Saigon Jokers đang ở thời điểm "chín", thể hiện phong độ vững chải và tâm lý thi đấu cứng cáp. Trong đó, tính chiến thuật, sự gắn kết, kỹ năng đồng đều... được xem là những điểm mạnh làm nên tên tuổi của đại diện Việt Nam.

Từ vòng bảng cho đến tận vòng Playoff, Saigon Jokers đều thể hiện đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch. Họ tiến vào Chung kết với tư cách đội tuyển có thành tích tốt nhất tại GPL 2016, tràn đầy tự tin và sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong khi đó, đối thủ Thái Lan Bangkok Titans được đánh giá là không mạnh bằng thời điểm cùng kỳ năm ngoái, tuy vậy, đối thủ của chúng ta tại chung kết GPL Mùa Hè 2016 đang thể hiện phong độ khá ấn tượng sau trận thắng Malaysia 3-0 vào hôm qua.

Cả 2 đội diễn tập trước khi trận chung kết bắt đầu.

Sau khoảng thời gian khá im ắng vào sáng và trưa nay, cung thể thao Tiên Sơn một lần nữa bừng cháy không khí thể thao điện tử vào khoảng 16 giờ chiều nay, khi Saigon Jokers và Bongkok Titans tham gia buổi diễn tập trước trận chung kết. Đại diện Việt Nam thể hiện sự hào hứng, vui vẻ và gần như không thể hiện một chút sự lo lắng, áp lực nào.

Trái lại, các thành viên của Thái Lan lại khá trầm lắng trước thềm đại chiến. Có lẽ vì họ hiểu rằng, cuộc chiến trước mắt với đại địch Saigon Jokers hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng một chút nào.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về GPL Mùa Hè 2016, kính mời quý độc giả chú ý đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.