GPL Mùa Hè 2016: 'Sân đấu sẽ được giữ bí mật đến tận phút cuối cùng'

Hạ San
Hạ San
12/08/2016 21:00 GMT+7

Nhiều khả năng sẽ là sự kiện eSports sở hữu trải nghiệm sân đấu hoành tráng nhất từ trước tới nay, GPL Mùa Hè 2016 được ban tổ chức giữ kín mọi thông tin, hình ảnh, nhằm mang đến bất ngờ lớn cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vào ngày mai (13.8).

Được tổ chức tại trung tâm văn hóa, giải trí lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng, đây là lần thứ hai GPL quay lại với cung thể thao Tiên Sơn. Cũng chính tại nơi đây, đội tuyển Saigon Jokers thế hệ đầu tiên đã bước lên ngôi vị số một Đông Nam Á, tiến một mạch đến chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2012.

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Tương tự như 4 năm về trước, Saigon Joker của 2016 được xem như ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải, mang nhiều kỳ vọng sẽ giúp cho khán giả Việt Nam chấm dứt "cơn khát chung kết thế giới". SAJ.Warzone - người đi đường giữa của SAJ - không giấu tham vọng chinh phạt của đội, anh chàng tự tin chia sẻ cùng Thanh Niên Game: "Đã bốn năm rồi kể từ lúc Việt Nam có mặt tại chung kết thế giới, em tin rằng Saigon Jokers sẽ chiến thắng tại GPL Mùa Hè 2016, đồng thời chinh phục luôn giải Wild Card sắp tới. Hy vọng khán giả cả nước sẽ ủng hộ cho chúng em". Cùng tranh tài với đại diện của Việt Nam là ba đối thủ đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia.

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Saigon Jokers tự tin trước giải đấu

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Trái lại là sự lo âu của LLoyd - Xạ thủ của Bangkok Titans

Ngay từ buổi sáng, ê kíp tổ chức sự kiện đã có mặt và bắt đầu hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước giờ thi đấu. Theo đánh giá của Thanh Niên Game xuyên suốt các kỳ GPL, GPL Mùa Hè 2016 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện có mức độ hoành tráng, chuyên nghiệp vượt trội bậc nhất. Từ hiệu ứng sân khấu, quy mô khán đài, công nghệ trình chiếu... đều rất ấn tượng và đầy "nhiệt".

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Thông tin, hình ảnh về sân khấu giải đấu được đề nghị giữ kín

Cũng chính vì mức độ quy mô của sự kiện, ban tổ chức đã quyết định sẽ giữ kín mọi chi tiết, nhằm mang đến bất ngờ cho khán giả và tạo khoảng khắc "bùng cháy" vào ngày mai (13.8) - buổi thi đấu chính thức của vòng Playoff GPL Mùa Hè 2016.

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Ban tổ chức trao đổi về buổi diễn tập

Bình luận viên Hoàng Luân - người sẽ đóng vai trò lớn trong chương trình khai mạc ngày mai - có mặt khá sớm để diễn tập kịch bản, chúng tôi cũng bắt gặp Mạnh An, Đức Mạnh "Melody" đang trao đổi về diễn tiến chương trình. Các thành viên ban tổ chức đều tất bận chân tay, nhễ nhại mồ hôi trước thời tiết "nóng đến nhức đầu, nóng đến đổ bệnh" - theo lời nhận xét của một người tài xế taxi tại Đà Nẵng.

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Đội tuyển Kuala Lumpur Hunters - Đại diện Malaysia

Đặc biệt, thành viên các đội Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, cũng có mặt tại buổi tổng dợt để thử nghiệm dàn máy thi đấu, đồng thời tập dợt màn chào sân dưới sự "thị phạm" trực tiếp của ông Nguyễn Hoàng Vinh - Giám đốc phát triển Thể thao Điện tử Vietnam eSports. Các tuyển thủ đều thể hiện sự hào hứng, nhiệt huyết, trước kỳ GPL rất có thể sẽ là hoành tráng nhất trong sự nghiệp của họ.

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Ông Nguyễn Hoàng Vinh trực tiếp chỉ dẫn cho các vận động viên

Hy vọng, khi bức màn bí ẩn được vén lên vào ngày mai, GPL Mùa Hè 2016 sẽ tiếp tục thể hiện vai trò lá cờ đầu của Việt Nam trong khu vực, đồng thời trở thành bàn đạp mạnh mẽ đưa đội chủ nhà của chúng ta đến với nhiều chiến thắng vẻ vang.

gpl mua he 2016 bi an den phut cuoi

Để tim hiểu rõ hơn về sự kiệ, xem thêm phóng sự ảnh tại đây. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài trực tiếp tại sự kiện, mong quý độc giả chú ý đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.