GPL Mùa Hè 2016: Tuyển Việt Nam chấm dứt mạch thắng bởi người Thái Lan

10/08/2016 08:58 GMT+7

Ngày mai, Saigon Jokers sẽ có trận đấu cuối cùng với đội tuyển Kuala Lumpur Hunter vào lúc 5g chiều

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 giải GPL Mùa Hè 2016, Saigon Jokers (SAJ) vẫn tiếp tục là đội tuyển đứng đầu bảng với 3 thắng 1 thua cùng Kuala Lumpur Hunters. Tiếp đó là cuộc rượt đuổi thứ hạng cực kì gay cấn giữa 3 đội tuyển Bangkok Titans, Vestigial và Acclaim EmpireX, trong khi đó Kanaya Gaming đã từ bỏ cuộc chơi sớm với 4 trận thua liên tục.

Bảng xếp hạng sau ngày thi đấu thứ 2.

Bangkok Titans gây bất ngờ

Không có gì bất ngờ khi đội tuyển chủ nhà - Saigon Jokers - giành chiến thắng tại trận đấu đầu tiên trước Acclaim EmpireX tại giải Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Đông Nam Á. Dù được đánh giá là đội tuyển có hội hình mạnh nhất tại giải đấu lần này, thế nhưng đội tuyển chủ nhà lại để thua trước "kinh đình" đến từ Thái Lan - Bangkok Titans với tỉ số 24 - 34.

Trận thua cay đắng trước Bangkok Titans của Saigon Jokers.

Đội tuyển Kuala Lumpur Hunter (KLH) mặc dù thua trước Bangkok Titans, khi thời gian đầu trận thi đấu rất ngang bằng nhưng kể từ khi mất đi Baron họ mới thua dần về vàng và thua cả trận đấu. Thế nhưng ngay trận đấu tiếp theo, đội tuyển đến từ Malaysia đã hạ gục người đồng hương chung khu vực (Singapore) và giữ vững vị trí thứ 2 với 3 thắng và 1 thua.

Bangkok Titans xuất sắc giành 2 trận thắng quan trọng trước 2 đối thủ nặng kí.

Kể cả khi Bangkok Titans đã mất đi thành viên Hỗ Trợ, người đã đã giúp họ giành rất nhiều trận thắng từ năm 2015 cho tới nay - Moss, thế nhưng đội tuyển đến từ Thái Lan đã làm được điều bất ngờ khi chiến thắng SAJ và cả Kuala Lumpur Hunters. Nhờ đó, Bangkok Titans bắt kịp thứ hạng của 2 đội tuyển Vestigial và Acclaim Empirex.

Sau khi để thua tiếp 2 trận, Kanaya Gaming đành chấp nhận từ bỏ cơ hội bước vào vòng trong.

2 đội tuyển Vestigial và Acclaim EmpireX cũng xoay xở được trận thắng trước Kanaya Gaming, cộng với trận thắng trong ngày thi đấu đầu tiên nên đang cạnh tranh vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng cùng với Bangkok Titans. Còn đội tuyển Kanaya Gaming đã đánh mất xuất vào vòng trong khi thua cả 4 trận.

Lịch thi đấu

Vào ngày mai (10.9), 3 trận đấu cuối cùng diễn ra, quyết định 4 đội tuyển lọt vào vòng playoff và quyết định đội tuyển nào giành được xuất tham dự giải Vòng loại Wildcard và sau đó là Chung Kết Thế Giới Mùa 2016.

Lịch thi đấu như sau: Bangkok Titans sẽ thi đấu với Kanaya Gaming vào lúc 3g chiều. Sau đó là Acclaim EmpireX đối đầu Vestigial vào lúc 4g chiều. Cuối cùng là Saigon Jokers gặp Kuala Lumpur Hunters vào 5g chiều. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật kết quả của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - GPL Mùa Hè 2016 liên tục, các bạn hãy tiếp tục đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.