GPL Mùa Hè 2016: Việt Nam đại thắng ngày đầu ra quân

09/08/2016 11:00 GMT+7

Vào chiều nay, Saigon Jokers sẽ có 2 trận đấu vào lúc 4g và 8g với gã tân binh Acclaim EmpireX và kình địch Bangkok Titans.

Mở đầu ngày thi đấu đầu tiên, Saigon Jokers (SAJ) đã có được 2 trận toàn thắng trước Vestigial (Singapore) và Kanaya Gaming (Indonesia) tại GPL Mùa Hè 2016. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm sơ 2 trận thắng dễ dàng giúp SAJ đứng đầu bảng cùng Kuala Lumpur Hunters tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Đông Nam Á.

Saigon Jokers đang chia vị trí đầu bảng cùng với Kuala Lumpur Hunters.

Vestigial đối đầu Saigon Jokers

Khoảng thời gian đầu trận, cả 2 đội đều thi đấu khá chậm rãi và chỉ tập trung farm là chính. 15 phút đầu tiên trôi qua khá chậm rãi và không có nhiều kịch tính, thi thoảng mới tổ chức những pha đi gank nhỏ lẻ mà thôi. Mặc dù vậy, Saigon Jokers vẫn tỏ ra nhỉnh hơn khi tranh thủ hạ gục một số trụ nhanh chóng và liên tục hạ gục Rồng.

Kể từ lúc Baron bị hạ gục, số phận của đội tuyển Vestigial đã được định đoạt.

Trận đấu trông có vẻ khá nhàm chán, thế nhưng đó là do SAJ đã thực hiện kế hoạch “ru ngủ” đối phương rất tốt. Đặc biệt kể từ khi hạ gục được Baron tại phút thứ 21, sự chênh lệch giữa 2 đội mới thể hiện rõ rệt. Tận dụng lợi thế từ bùa lợi này, đại diện đến từ Việt Nam phá hủy hết những trụ ở phía ngoài và 2 trụ đường trên và đường dưới một cách nhanh chóng. Với chênh lệch về vàng hơn 10.000 vàng, SAJ đã phá hủy nhà lính của đội tuyển Vestigial trước sự ngỡ ngàng của đối phương.

[mecloud]gLjQ4aMyxy[/mecloud]

Chiến thuật ru ngủ của SAJ đã thành công.

Kanaya Gaming đối đầu Saigon Jokers

Mặc dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng Saigon Jokers vẫn giữ nhịp đánh chậm mà chắc trong suốt thời gian đầu trận. Các thành viên của 2 đội đều thi đấu khá chắc chắn, Hecarim và Gragas liên tục tìm cơ hội gank nhưng hiếm khi gank thành công.

Tình trạng "hòa bình" chỉ kéo dài tới phút thứ 15.

Nhưng điều này chỉ kéo dài tới phút 15, giao tranh liên tục nổ ra khi các thành viên bắt đầu có những trang bị cần thiết. Sau khi hạ gục 4 thành viên đối phương tại khu vực gần sông, SAJ tiến ngay tới khu vực Baron. Trong khi đối phương đang có bùa lợi baron và đẩy đường giữa, Pokka của đội tuyển Kanaya Gaming đã mắc sai lầm khi để Gragas làm choáng và bị hạ gục chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Sau đó lần lượt các thành viên còn lại cũng ngã xuống, và đây cũng là lúc đội tuyển SAJ ấn định chiến thắng chỉ sau 23 phút thi đấu.

[mecloud]yRjyCdGo0z[/mecloud]

Một mình rubeN không thể chống đỡ quân đoàn của đội tuyển SAJ.

Vào chiều nay, Saigon Jokers sẽ có 2 trận đấu vào lúc 4g và 8g với gã tân binh Acclaim EmpireX và kình địch Bangkok Titans. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật hành trình của đội tuyển Việt Nam tại giải Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Đông Nam Á!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.