GPL Mùa Hè 2017: Young Generation 'hủy diệt' đối thủ trong ngày thi đấu thứ 2

23/08/2017 10:42 GMT+7

Nếu hạ gục được Manila Eagles vào trận đấu sáng nay, đối thủ trực tiếp trên bảng xếp hạng, thì chắc chắn họ sẽ vào thẳng vòng trong với vị trí nhất bảng.

Với thành tích 2 thắng 1 thua từ ngày thi đấu đầu tiên tại giải Liên Minh Huyền Thoại GPL Mùa Hè 2017, Young Generation nhập cuộc khá tự tin khi đối đầu với đội tuyển Resurgence tại ngày thi đấu thứ 2.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
 

Tại ván đầu tiên, BigKoro đã thi đấu cực kì lấn lướt nhờ vào việc lấy được Kalista, một lựa chọn khá thuận tay của anh. Với khả năng bắt lẻ cực tốt từ Thresh cũng như đồng đội, anh liên tục hạ gục đối phương và kiếm được chỉ số hạ gục rất cao. Trong pha thi đấu tranh giành Sứ Giả Khe Nứt, Young Generation đã có một pha quét sạch giúp họ dần gia tăng cách biệt chỉ số. Với một Kalista có 10 điểm hạ gục cũng như 4 món 'trấn phái', không có gì khó hiểu khi nhà chính của RSG nhanh chóng bị phá hủy sau 21 phút thi đấu.

Tiếp tục gặp lại SRG, YG thi đấu thậm chí còn tốt hơn trước khi triển khai thế trận kiểm soát chuẩn mực mà các đội tuyển mạnh thường hay áp dụng. Đó là liên tục chia nhau đẩy đường, kiểm soát mục tiêu lớn và tránh những giao tranh không cần thiết. Nhờ đó, các chàng trai Việt Nam đã giữ được cũng như lăn cầu tuyết thành công mà đối thủ chẳng thể làm được gì. Với lợi thế từ việc ăn Baron đầu tiên trận đấu, Naul cùng đồng đội phá hủy nhà lính đường giữa, đường dưới và không lâu sau đó là đến nhà chính của đội tuyển RSG.

Bước vào trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 2, YG gặp Headhunters. Và có lẽ như biết rằng mình chắc chắn vào vòng trong (hoặc có thể chỉ xả stress) nên trở lại phong cách đánh hổ báo như xưa. Theo đó, các thành viên của YG liên tục lao lên tấn công đối thủ mọi lúc mọi nơi. Ấn tượng nhất phải kể đến những pha Tristana của BigKoro liên tục bay lên thẳng tới đối thủ để "khô máu", dù rằng số lần ngã xuống cũng không ít. Trận đấu những tưởng chỉ toàn là những pha giao tranh căng thẳng, nhưng Naul và đồng đội vẫn không quên kiểm soát các mục tiêu lớn. Nhờ đó, họ dần nắm vững thế trận và giành chiến thắng trận đấu thứ 3 trong ngày.

Theo lịch thi đấu, Young Generation sẽ đối đầu với Manila Eagles vào 11g sáng nay. Tiếp theo đó là Kuala Lumpur Hunter vào lúc 1g chiều và trận đấu cuối cùng sẽ được thông báo sau để ngăn ngừa tình trạng bán độ. Nếu hạ gục được Manila Eagles vào trận đấu sáng nay, đối thủ trực tiếp trên bảng xếp hạng, thì chắc chắn họ sẽ vào thẳng vòng trong với vị trí nhất bảng. Với thứ hạng này, YG sẽ đối mặt với Ascension Gaming và tránh được gã khổng lồ Gigabyte Marines tại vòng chung kết sắp tới của GPL Mùa Hè 2017.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.