GPL Mùa Hè 2017: Young Generation ngược dòng thành công, đoạt suất đi CKTG

27/08/2017 18:15 GMT+7

Theo đó, YG sẽ cùng với GAM tham dự CKTG 2017 sắp diễn ra tại Trung Quốc.

Sau khi đội tuyển Gigabyte Marines hạ gục Ascension Gaming vào ngày hôm qua thành công, giờ đây đến lượt Young Generation đã thực hiện được điều tương tự với chiến thắng không tưởng tại GPL Mùa Hè 2017.

Khá đáng tiếc khi đội tuyển Việt Nam thứ 2 tại giải đấu bị đối thủ thi đấu lấn lướt hơn. Đặc biệt là khi các tuyển thủ Thái Lan lần lượt chọn cho Nuni 2 vị tướng khá thuận tay là Sejuani và Maokai. Dù rằng 2 vị tướng này không nguy hiểm, thế nhưng việc Nuni thi đấu thoải mái đã khiến các thành viên của YG gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận.

Sau khi để thua 2 ván đấu, YG quyết định thay NhocTy vào để đối đầu với Jisu cũng như loại bỏ đi những con bài khó chịu của Nuni. Cũng nhờ vậy, họ dần lấy lại được bình tĩnh và tự tin thể hiện phong độ vốn có của mình. Với khả năng thi đấu cực kì hổ báo cũng như sự thể hiện xuất sắc của Naul đã giúp YG gỡ hòa 2 đều thành công.

Tới ván đấu quyết định, YG cố gắng thi đấu chậm lại với 2 vị tướng Galio và Orianna. Trong khi đó vẫn chọn Tristana để cố gắng phá hủy trụ càng nhanh càng tốt để chiếm lợi thế. Thực hiện được chiến thuật đã đề ra từ trước, cộng với việc G4 liên tục mắc sai lầm đã khiến Naul cùng đồng đội vượt trội hơn so với đối thủ. Và công việc còn lại không có gì quá khó khăn khi các chàng trai Việt Nam ào lên đẩy thằng nhà và giành chiến thắng tại phút thứ 31.

Với chiến thắng 3 - 2 cực kì căng thẳng, Young Generation đã cùng Gigabyte Marines bước vào Chung Kết Thế Giới 2017 sắp diễn ra tại Trung Quốc. Và đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có 2 đội tuyển góp mặt tại giải đấu cực kì quan trọng của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Một lần nữa xin chúc mừng các tuyển thủ đã xuất sắc vượt qua đội tuyển Thái Lan 2 lần!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.