GPL Mùa Hè 2017: Young Generation vượt qua vòng loại với vị trí nhất bảng

24/08/2017 07:13 GMT+7

Theo đó, đối thủ tiếp theo của họ tại vòng playoffs sẽ là Ascension Gaming.

Vậy là vòng bảng của GPL Mùa Hè 2017 của Liên Minh Huyền Thoại cũng đã kết thúc sau 3 ngày thi đấu. Không nhoài dự đoán, đội tuyển Young Generation vẫn giữ được phong độ như ngày thi đấu thứ 2 và xuất sắc đứng vị trí nhất bảng sau khi hạ gục 2 đối thủ một cách nhanh chóng.

Trong trận đấu đầu tiên trước Manila Eagles, Venus thường xuyên ‘ghé thăm’ tại đường trên để giúp Ren giành được rất nhiều lợi thế trong thời gian đầu trận. Nhờ đó anh dần trở thành một thế lực trong trận đấu. Thế nên sau khi thấy Ren đứng một mình tại đường dưới thì 4 thành viên của TME đã xông vào, nhưng họ không ngờ rằng đồng đội của Ren đã đứng gần đó và ập vào dập tắt pha băng trụ này chỉ trong tích tắc.

Chưa dừng tại đó, các tuyển thủ đến từ Philippines một lần nữa mắc sai lầm khi bị đối thủ quét sạch vì pha đam mê đuổi theo hạ gục Venus ở khu vực gần bãi chim biến dị của đội đỏ. Sau 2 pha giao tranh lỗi này, họ dần mất đi lợi thế và đành nhìn YG đẩy thẳng đường giữa và chấp nhận thua cuộc.

Ván tiếp theo, Young Generation gặp lại Kuala Lumpur Hunters, đội tuyển đã từng hạ gục họ tại ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên có vẻ như các chàng trai lần đầu tiên tham dự giải đấu Đông Nam Á này đã xác định được vị trí nhất bảng, nên họ cũng thi đấu cũng hưng phấn hơn và không bị kết quả trận trước đè nặng. Sau khi giành được lợi thế từ những pha bắt lẻ hiệu quả, họ tiến vào ăn Baron tại phút thứ 24. Với những lợi thế kể trên, YG tập trung lại đẩy thẳng vào nhà chính và ấn định chiến thắng thứ 7 của mình tại giải đấu lần này.

Theo đó, Young Generation đứng vị trí đầu bảng và do đó gặp Ascension Gaming vào lúc 2g chiều ngày 25.8. Trong khi đó, đội tuyển Manila Eagles đứng nhì bảng sẽ đối mặt với đội tuyển Gigabyte Marines vào lúc 11g sáng cùng ngày. Những trận đấu của vòng đấu này sẽ áp dụng thể thức Double Elimination (nhánh thắng nhánh thua) và đấu 5 trận.

Các bạn có thể xem lại các trận đấu của đội tuyển Young Generation tại ngày thi đấu thứ 3 của vòng loại tại đây:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại GPL Mùa Hè 2017 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.