GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu đầu tiên: 'Chủ nhà' KLH có làm nên chuyện ?

Khương Duy
Khương Duy
06/04/2016 12:00 GMT+7

Với tư cách là đội chủ nhà của GPL Mùa Xuân 2016 cũng như được đánh giá khá cao tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khu vực lần này, liệu Kuala Lumpur Hunters có dễ dàng "bỏ túi" hai trận thắng trong ngày thi đấu đầu tiên ?

Thông tin ngày thi đấu đầu tiên của Kuala Lumpur Hunters

Đội hình thi đấu chính thức:

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu đầu tiên: 'Chủ nhà' KLH có làm nên chuyện ?

  • 13GhostSK (Đường trên)
  • Quaspiel (Đi rừng)
  • OzoraVeki (Đường giữa)
  • CoolKitty (Xạ thủ)
  • MooN (Hỗ trợ)
  • SOUperior (Dự bị)

Các trận đấu:

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu đầu tiên: 'Chủ nhà' KLH có làm nên chuyện ?

  • Imperium Pro Team - Kuala Lumpur Hunters (Dự kiến 13 giờ chiều)
  • Kuala Lumpur Hunters - Kanaya Gaming (Dự kiến 14 giờ chiều)

Nhà vô địch Malaysia - Sức mạnh cần kiểm chứng ?

Cùng với hai "ông lớn" Saigon Jokers và Bangkok Titans, Kuala Lumpur Hunters cũng là một trong số những đội tuyển đầu tiên của nền Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á được thành lập từ năm 2012. Bản thân đội tuyển này cũng đã luôn có mặt trong tất cả những giải đấu GPL từ khi giải đấu được thành lập. Tuy nhiên, tiếng tăm và độ thành công của Kuala Lumpur Hunters vẫn chưa thể so với hai đội tuyển kể trên.

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu đầu tiên: 'Chủ nhà' KLH có làm nên chuyện ?

Bên cạnh đó, ở một giải đấu Malaysia không có quá nhiều cạnh tranh, Kuala Lumpur Hunters có vẻ như luôn ung dung về đích với vị trí vô địch rất dễ dàng, chẳng khác nào lấy đồ trong túi. Do vậy, rất khó để đánh giá đúng sức mạnh thực chất của đội tuyển này tại các giải đấu mang tầm cỡ khu vực.

[mecloud]vTAS5eWh8M[/mecloud]

Dẫu vậy, sức mạnh của Kuala Lumpur Hunters hẳn là không thể coi thường, nhất là khi họ sở hữu trong tay người chơi tài năng và kỳ cựu OzoraVeki cùng khả năng đẩy lẻ với cách giao tiếp trong trận đấu vô cùng hiệu quả của mỗi thành viên. Mặc dù không đặt mục tiêu vô địch, nhưng chắc chắn đội chủ nhà Kuala Lumpur Hunters sẽ trở thành "kẻ ngáng đường" vô cùng khó chịu.

Hai trận đấu 'dễ thở' ngày đầu tiên GPL Mùa Xuân 2016

Tại ngày thi đấu hôm nay (6.4) của GPL Mùa Xuân 2016, chủ nhà Kuala Lumpur Hunters sẽ phải đối đầu với hai đội tuyển được đánh giá là "viên đá lót đường" của giải đấu: Imperium Pro Team và Kanaya Gaming. Cả hai đối thủ này của Kuala Lumpur Hunters đều là "gà mới", và đây là lần đầu tiên "bước chân ra biển lớn" của họ.

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu đầu tiên: 'Chủ nhà' KLH có làm nên chuyện ?

Vô địch Philipine nhưng cũng chỉ được tính là "lót đường"

Mặc dù chỉ được giới chuyên gia đánh giá là đứng thứ 3-4 trên tổng số 6 đội tuyển tham gia GPL Mùa Xuân 2016 vì những bất ổn về đội hình thi đấu trong thời gian gần đây, tuy nhiên Kuala Lumpur Hunters đang tỏ ra mạnh mẽ hơn những gì mà người hâm mộ đội tuyển này mong đợi. Tại TLC Mùa Đông 2015, họ hủy diệt tất cả các đối thủ trong nước bất chấp sự ra đi của người đội trưởng, cho đến giải đấu giao hữu Singapore - Malaysia Invitational, họ cũng đã "củ hành" đội về nhì của giải đấu với tỉ số 3-1 trong khi trước đó đã "bỏ túi" chuỗi 5 trận thắng liên tiếp với hiệu số mạng cách biệt.

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu đầu tiên: 'Chủ nhà' KLH có làm nên chuyện ?

Liệu Kanaya Gaming có lặp lại được kỳ tích và đả bại đội chủ nhà?

Rõ ràng, Kuala Lumpur Hunters sẽ có một ngày thi đấu GPL Mùa Xuân 2016 khá dễ thở với việc chỉ phải đối đầu với hai đội tuyển "chiếu dưới". Tuy nhiên, vẫn phải nói rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là trong một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại ở đẳng cấp chuyên nghiệp. Chắc hẳn không ai có thể quên được khoảnh khắc đội tuyển vô danh KabuM eSports "hủy diệt" nhà vô địch châu Âu - Alliance - tại Chung Kết Thế Giới, và cũng có thể trận đấu với hai đội tuyển "lót đường" của Kuala Lumpur Hunters sẽ diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn ngược với dự đoán...

Dự đoán kết quả của đội chủ nhà Kuala Lumpur Hunters ngày đấu đầu tiên: Toàn thắng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.