GPL Mùa Xuân - Ngày đấu thứ 3: Saigon Jokers buộc phải thắng

08/04/2016 09:50 GMT+7

Ngày hôm nay sẽ là ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016, và 'người anh cả' Saigon Jokers của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vẫn còn cách vòng play-off ít nhất một trận thắng nữa...

Đội tuyển "anh cả" của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói riêng, và Đông Nam Á nói chung, hiện đang thể hiện không được như mong muốn của cộng đồng người hâm mộ. Mặc dù vậy, cơ hội để vô địch là vẫn còn, hãy cùng Thanh Niên Game chúc cho Saigon Jokers thi đấu tốt trong loạt trận cuối cùng của ngày thi đấu cuối cùng giai đoạn vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016!

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu thứ 3: Saigon Jokers - Ngai vô địch vẫn trong tầm với

  • Đường trên: Row
  • Đi rừng: Jinkey
  • Đường giữa: Warzone / Lovida
  • Xạ thủ: Celebrity
  • Hỗ trợ: Tsu

Niềm tự hào của LMHT Việt Nam

Thành lập từ ngay từ khi Liên Minh Huyền Thoại mới du nhập vào Việt Nam, "người anh cả" Saigon Jokers đã được cộng đồng game thủ nước nhà dành tặng vô số mỹ từ để diễn tả sự hâm mộ. Họ hội tụ đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất của Việt Nam, họ từng đánh bại Dignitas - đội tuyển huyền thoại Bắc Mỹ - tại Chung Kết Thế Giới Mùa 2, họ đạt được vô số những thành tích mà bất cứ đội tuyển nào ở Đông Nam Á cũng phải mơ ước. Tuy nhiên, niềm khao khát khẳng định vị trí độc tôn ở Đông Nam Á, ở GPL, thì Saigon Jokers lại chưa một lần có được...

Hủy diệt đội tuyển Kanaya Gaming

Mùa giải 2016 này Saigon Jokers đã được bổ sung sức mạnh rất nhiều, đặc biệt là sau sự giải thể vô thời hạn của đương kim vô địch GPL - cũng là đội tuyển "chị em" - Saigon Fantastic Five, để tạo ra một đội hình chất lượng nhất kể từ khi SAJ được thành lập. Với đội ngũ nhân tố trẻ và khát khao chiến thắng, họ đã phần nào thỏa mãn được kỳ vọng của người hâm mộ.

Chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà Kuala Lumpur Hunters

Họ dẫn đầu vòng bảng để rồi vô địch luôn Coca-Cola Championship Series Mùa Xuân 2016 (tiền thân là giải đấu VCSA). Họ đánh bại những cái tên nổi tiếng như GIGABYTE Full Louis một cách không quá khó khăn, thậm chí "củ hành" đội hình hoàng kim từng đi CKTG 2012 (các thành viên của Boba Marines) ra bã. Rõ ràng, sức mạnh của Saigon Jokers thời điểm này đã tăng tiến lên rất nhiều so với mùa giải 2015.

Đánh bại 'dải ngân hà' Boba Marines

Với sức mạnh hủy diệt như vậy, Saigon Jokers đã được kỳ vọng sẽ phá dớp tại GPL Mùa Xuân 2016 lần này...

Chiến thắng và cơ hội đi tiếp

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể nói điều gì chắc chắn về việc Saigon Jokers có cơ hội đi tiếp tới vòng Bán Kết của GPL Mùa Xuân 2016 hay không? Tuy nhiên, trận đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng, cũng là trận đấu quyết định của Saigon Jokers có vẻ như khá "dễ ăn", khi chỉ phải đối đầu với đại diện khá yếu đuối của Singapore: Rigel.

Trong ba trận đấu của ngày hôm nay, thì Bangkok Titans và Imperium Pro Team gần như đã nắm chắc phần thắng, và mọi chuyện chỉ còn là thủ tục cho 2 đội đầu bảng. Ở phía còn lại, Saigon Jokers, Kuala Lumpur Hunters và Rigel sẽ phải chờ chính kết quả của trận đấu cuối cùng giữa Saigon Jokers và Rigel để biết được ai sẽ đi tiếp vào vòng Bán Kết.

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu thứ 3: Saigon Jokers - Ngai vô địch vẫn trong tầm với

Kết quả thi đấu sau ngày đấu thứ hai

Trong trường hợp hoàn hảo, Kuala Lumpur Hunters thua Bangkok Titans ở trận đấu trước, và Saigon Jokers chiến thắng Rigel, thì "người anh cả" sẽ có số điểm bằng với Kuala Lumpur Hunters, và sẽ được xếp trên đội tuyển chủ nhà do có hiệu số đối đầu tốt hơn, đồng thời tránh được "đại kình địch" Bangkok Titans ở trận đấu Tứ Kết, bên cạnh đó còn có cơ hội phục thù trận thua "muối mặt" trước Imperium Pro Team.

GPL Mùa Xuân 2016 - Ngày đấu thứ 3: Saigon Jokers - Ngai vô địch vẫn trong tầm với

Loạt trận cuối cùng của vòng bảng GPL Mùa Xuân 2016

Tuy nhiên, nếu như Rigel thắng, có lẽ giải đấu sẽ phải trải qua một loạt trận nữa để xác định đội tuyển đi tiếp. Dù vậy, vẫn phải nói rằng cơ hội vào được vòng Bán Kết và tránh khỏi cuộc đụng độ với Bangkok Titans của Saigon Jokers vẫn là xác suất cao, chính vì vậy, hãy cùng Thanh Niên Game cổ vũ cho niềm tự hào của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại giải đấu GPL Mùa Xuân 2016 - giải đấu hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.