GTA V đạt doanh thu "khủng" trong tháng 1.2015

01/03/2015 10:00 GMT+7

Game Grand Theft Auto V hiện đang là game có doanh thu bán bản tải về (digital) cao nhất hiện nay.

Trang web chuyên phân tích ngành công nghiệp game digital là Superdata đã mở rộng phạm vi phân tích đến game console, giúp độc giả tiếp cận được toàn bộ các dữ liệu một cách chính xác, điều mà trước đây, chúng ta chỉ có thể đoán, hoặc suy luận từ những báo cáo tài chính từ nhà phát hành.

Ví dụ: GTA V đã thu về 31,8 triệu USD trong doanh thu bản digital trên toàn thế giới vào tháng Giêng năm 2015. Con số này bao gồm các bản game được bán thông qua PSN và Xbox Live, bao gồm những nội dung tải về (DLC). Call of Duty: Advanced Warfare tiếp tục sinh lời với 23,5 triệu USD.

GTA đạt doanh thu khủng trong tháng Một

GTA V vẫn đang thể hiện được sức hút (Ảnh: Rockstar)

Destiny cán đích tiếp theo với 14,2 triệu USD, việc “thả dốc” từ vị trí thứ hai xuống thứ ba có thể do thiếu hụt về nội dung khi so sánh với GTA 5Advance Warfare. Mặt khác, Dying Light theo sát phía sau Destiny với doanh thu 12 triệu USD.

Dưới đây là top 10 game digital (tải về từ mạng, không phải doanh thu bán đĩa game) có doanh thu cao nhất. Điều đáng chú ý là danh sách này cho thấy doanh thu toàn cầu nhưng lại được lựa chọn dựa trên bảng xếp hạng tại Mỹ. Đó là lý do tại sao danh sách không bao gồm FIFA 15 mặc dù game đã thu về 28,3 triệu USD trong tháng 1.2015.

 GTA đạt doanh thu khủng trong tháng Một

(Ảnh: VG247)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.