GTA V tình cờ lộ nhiều thông tin về phiên bản PC

22/01/2014 16:17 GMT+7

Tuy tựa game đỉnh cao Grand Theft Auto V chưa hề được chính thức thông báo việc sẽ có một phiên bản PC, nhưng có nhiều chứng cứ cho thấy gần như chắc chắn game sẽ có mặt trên máy tính.

Tạp chí PC Gamer đã phân tích một bảng báo lỗi của GTA V và tìm thấy hơn 170 manh mối về việc tựa game có liên quan đến một phiên bản PC. "Đầu dây mối nhợ" của bảng báo lỗi này bị rò rỉ vào hồi tháng 9.2013 khi vô tình lộ ra trên Google Drive một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng bị chặn ngay sau đó.

Nội dung của bảng báo lỗi được xác minh là có thật do trong đó có mặt nhiều tên tuổi quản lý cấp cao của hãng Rockstar. Đính kèm theo đó là những báo cáo về việc sửa lỗi của các nhân vật này.

Liệu GTA V sẽ có một bản port cho PC? (Ảnh minh họa)

Đây lại là một thông tin nữa sau vô số manh mối cho thấy rằng sớm muộn gì tựa game bom tấn đến từ Rockstar cũng sẽ lên hệ PC. Hãng sản xuất card màn hình AMD đã có đề cập đến GTA V trong một bản nâng cấp driver, và những thông tin hành lang đến từ các cửa hàng bán lẻ toàn cầu cũng không ngừng nhấn nhá về việc một GTA V PC sẽ ra mắt trong quý 1 năm 2014 này.

Ngoài ra, một lá thư  trực tuyến kêu gọi đưa GTA V lên PC từ người hâm mộ đã sưu tầm được đến 659.349 chữ ký vào thời điểm này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.