Gungun Online - gMO bắn súng tọa độ trở lại với giấc mơ eSports

Khương Duy
Khương Duy
20/05/2016 14:30 GMT+7

Sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên và tiếp thu ý kiến từ game thủ, Đấu Trường Gungun đã tạm đóng server để chỉnh sửa, bổ sung các tính năng game cũng như bản đồ để game thủ có trải nghiệm tốt hơn. Phiên bản này có tên Gungun Online và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5.2016.

Gungun Online là game mobile do người Việt tự sản xuất trong hơn 1 năm, lấy cảm hứng từ tựa game Gunbound huyền thoại. Tuy nhiên, Gungun Online được xây dựng theo hình thức game nhập vai, các chế độ vượt ải và nâng cấp sức mạnh, cường hóa … được mở dần theo cấp độ nhân vật. Game thủ sẽ tìm thấy những hình ảnh thân thuộc của Gunbound nhưng sẽ được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn hơn, phù hợp hơn với nền tảng mobile.

Gungun Online VMOGA

Gungun Online là sản phẩm dành cho những game thủ yêu dòng game bắn súng tọa độ với sự độc nhất vô nhị của các loại xe, đồ họa mượt, hệ thống cấp độ phong phú và có chiều sâu. Ngoài ra, tựa game này còn có hệ thống thời trang phong phú giúp người chơi hóa thân và sở hữu sức mạnh của rất nhiều nhân vật truyện tranh quen thuộc, từ Naruto, Luffy, Songoku đến các anh hùng kiếm hiệp như Hư Trúc, Đoàn Dự, Tiêu Phong của tiểu thuyết Kim Dung hoặc các nhân vật huyền thoại như Thầy trò Đường Tăng – Tôn Ngộ Không của Tây Du Ký…

Gungun Online VMOGA

Ở phiên bản sắp ra mắt, Gungun Online sẽ bổ sung các map phó bản, chế độ 2 vs 2, chế độ tam chiến, các loại xe và item mới, hứa hẹn những trận chiến đa dạng hơn, nảy lửa hơn và mang tính đối kháng cao hơn.

>>>Xem thêm: Studio game Việt VMOGA: Gã tí hon 'lỳ lợm'

Gungun Online VMOGA

Trao đổi về định hướng phát triển Gungun Online thành một sản phẩm eSport trên mobile, đại diện Gate of Game, đối tác chiến lược của Gungun Online cho biết: “Sau khi phiên bản 1 ra mắt, chúng tôi nhận thấy rằng nếu cứ để Gungun phát triển theo hướng cũ sẽ khiến game trở nên nhàm chán, tuổi thọ thấp. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định tạm dừng phiên bản 1, tập trung phát triển phiên bản 2 với mong muốn tạo ra một sản phẩm eSport đầu tiên trên mobile. Tất cả game thủ đã gắn bó với phiên bản đầu tiên sẽ được hỗ trợ để trải nghiệm phiên bản mới. Với các tính năng giúp tăng sự đối kháng và yêu cầu tính toán nhiều trong Gungun Online, chúng tôi hy vọng game thủ cũng có thể tham dự các giải đấu esport trên nền tảng mobile chứ không chỉ giới hạn trong các sản phẩm PC. Trước mắt, Gungun Online sẽ bổ sung tính năng 2 vs 3, tam chiến. Các tính năng 3 vs 3, 4 vs 4 đang trong kế hoạch cập nhật ở các phiên bản sau.”

Gungun Online VMOGA

Hiện tại, đội ngũ phát triển và nhà phát hành game đang nỗ lực hoàn thiện các công đoạn cuối cùng, game thủ sẽ được tái ngộ Gungun Online với một diện mạo hoàn toàn mới vào cuối tháng 5 này.

Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm tại Fanpage trò chơi

Một vài hình ảnh của Gungun Online:

Gungun Online VMOGA

Gungun Online VMOGA

Gungun Online VMOGA

Gungun Online VMOGA

Gungun Online VMOGA

Gungun Online VMOGA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.