Gunny Mobi - game chăm livestream cùng người nổi tiếng nhất Việt Nam

13/11/2017 14:49 GMT+7

Gần như đều đặn mỗi tháng, Gunny Mobi đều có 2-3 khách mời là diễn viên, ca sĩ, hot girl tham gia livestream cùng game thủ.

Với gần 700.000 fan trên facebook và gần 250.000 thành viên trong group cộng đồng, Gunny Mobi hiện đang là một trong những game có fanpage đông đảo nhất làng game Việt. Một phần kết quả này đến từ danh tiếng lâu đời của Gunny phiên bản web, nhưng công lớn phải thuộc về quá trình đầu tư hoạt động phong phú của tựa game này trên mạng xã hội facebook. Một trong những hoạt động được Gunner yêu thích nhất là tổ chức sự kiện livestream cùng người nổi tiếng và tặng quà cho các fan Gunny Mobi.

Trong sự kiện gần nhất, Gunny Mobi đánh dấu ngày ra mắt phiên bản mới FC Barcelona bằng cách mời diễn viên Trần Khả Như. Nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim Chơi Thì Chịu (2017) tỏ ra rất “chịu chơi” khi khoác lên mình chiếc áo của đội bóng Barca và đọ sức bắn súng cùng Gà Vàng. Cô còn nhiệt tình tương tác và hát cho các game thủ đang tham gia livestream.

Chỉ một tuần trước đó, ca sĩ Chi Dân cũng tham dự một sự kiện livestream cùng Gunner ngay trước khi ra mắt ca khúc mới Yêu Từ Phía Xa. Anh không ngại khoe chất giọng mộc khi đàn hát cùng các game thủ Gunny Mobi.

Trong khi đó, Duy Khánh Zhou Zhou (cô giáo Khánh) lại gây ấn tượng nhờ sự hài hước hoạt ngôn. Duy Khánh tự tin “độc diễn” vừa chơi vừa chat và hướng dẫn game thủ tham gia hoạt động mà không cần đến sự trợ giúp của Gà Vàng, anh thể hiện phẩm chất MC cực kỳ ấn tượng.

Như vậy chỉ trong tháng 10, Gunny Mobi đã mời đến 3 khách mời là những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đối với giới trẻ. Không ngạc nhiên khi nhờ điều này mà những sự kiện của game luôn luôn có sự tham dự của đông đảo Gunner trên toàn quốc.

Nếu nhìn vào lịch sử hoạt động của tựa game này, có thể thấy mỗi tháng game lại có chủ đề riêng cho khách mời. Ví dụ điển hình là tháng 9 các game thủ được gặp toàn hot girl, đó là “hotgirl ảnh thẻ” Lê Hương và “hot girl triệu view – diễn viên FapTV” An Vy.

Lê Hương livestream cùng Gà Vàng

An Vy thể hiện 1001 cảm xúc trong khi chật vật chiến đấu với đối thủ

Hoặc vào tháng 8, các game thủ Gunny Mobi đã có dịp cười thả ga khi giao lưu với Hải Triều – diễn viên của bộ phim Lô Tô vốn nổi tiếng trong thời gian đó và được chế thành vô số meme.

Trong khi fanpage sôi động với livestream thường xuyên, group 250.000 thành viên của Gunny Mobi lại giữ nhiệt cho cộng đồng bằng những bài chia sẻ in-game và rủ nhau offline của game thủ.

Các Gunner rục rịch chuẩn bị off lớn

Nếu giữ vững phong độ này, Gunny Mobi gần như nắm ngôi vị “độc tôn” trong làng game về hoạt động livestream cùng người nổi tiếng. Việc liên tục mời những nghệ sĩ nổi tiếng giúp tựa game này không chỉ gia tăng lượng fan trên facebook mà còn đảm bảo sự sôi động và gắn kết cho cộng đồng game thủ sẵn có.

Trong ngày 26/10 vừa qua, Gunny Mobi đánh dấu lần đầu tiên hợp tác với thương hiệu Barca để cho ra mắt phiên bản mới FC Barcelona, phiên bản có sự góp mặt từ những ngôi sao nổi tiếng nhất trong đội hình chính của đội bóng.

Tham gia cộng đồng Gunny Mobi tại đây:

Trang chủ: http://gunnymobi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyMobi/

Group giao lưu: https://www.facebook.com/groups/236558043359458/?fref=ts

 Link tải game: http://m.onelink.me/c61b2f0

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.