Gunny Mobi 'nhá hàng' đợt cập nhật lớn nhất chưa từng có

Phương Thảo
Phương Thảo
13/03/2016 10:28 GMT+7

Dự kiến vào giữa tháng 3 này Gunny Mobi sẽ trình làng bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay, với nhiều thay đổi từ giao diện đến hàng loạt tính năng như: Đấu liên server, hệ thống Bình Ma, mở giới hạn cường hóa lên +15…

Năm vừa qua, với hàng trăm tựa game di động được ra mắt song Gunny Mobi vẫn giữ cho mình một vị trí nhất định với thể loại bắn súng canh tọa độ đã thân quen nhiều năm nay đối với cộng đồng game thủ Việt. Sở hữu một cộng đồng người chơi lớn, Gunny Mobi vẫn luôn “ăn khách” bởi tính giải trí cao, lối chơi quen thuộc, hình ảnh dễ thương.

Giao diện mới của Gunny Mobi trong bản cập nhật lớn sắp tới

Theo thông tin từ fanpage của tựa game này, sắp tới đây thần dân xứ Gà Vàng nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung sẽ được trải nghiệm một phiên bản mới toanh với nhiều tính năng hấp dẫn. Phiên bản này được xem là bước đột phá lớn mở ra một thế giới mới đến với xứ Gà Gunny Mobi.

Sau đây là một vài điểm nổi bật sắp cập nhật của tựa game này:

Đấu liên server 1 vs 1 sẽ đến tay game thủ Gunny Mobi trong phiên bản này

Hệ thống Bình Ma với nhiều vật phẩm hữu ích và giá trị

Giới hạn cường hóa tăng tối đa tới cấp +15 thay vì phiên bản hiện tại tối đa là cấp +12

Cộng đồng trên fanpage Gunny Mobi đang rất hào hứng mong chờ bản cập nhật đặc biệt này. Mỗi thông tin chia sẻ đều thu hút rất nhiều lượt thảo luận từ các thành viên. Nhiều thành viên đặt câu hỏi về thời gian ra mắt phiên bản này, tuy nhiên đây còn là một bí mật chưa được bật mí!

Theo dõi thông tin mới nhất từ trang chủ Gunny Mobi tại: https://gunnymobi.vn/index.html

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.