GunPow – Tân Thế Giới mở cửa hàng loạt tính năng tương tác cực ‘cool'

19/07/2017 17:38 GMT+7

Không chỉ đơn thuần là thi thố tài năng hay những câu giao tiếp suông thông qua chat. Giờ đây, mọi người sẽ có dịp gần nhau với hàng loạt tính năng tương tác mới cập nhập trong GunPow – Tân Thế Giới.

Quả thưc, GunPow – Tân Thế Giới đang là phiên bản làm thỏa lòng của cộng đồng game thủ, ở cả khía cạnh “thể xác” và tinh thần. Những đấu trường mới, hàng loạt bộ ngoại trang và thú cưỡi cập bến mang đến những giờ phút đọ tài gay cấn, những khoảnh khắc đó đã khiến bạn khó khăn hơn nếu muốn… thoát GunPow. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, GunPow – Tân Thế Giới còn muốn game thủ xích lại gần nhau hơn, không chỉ bằng dòng chữ, mà còn là giọng nói, bài hát, những khuông mặt thân thiện,… hay thậm chí là cả con người.

Thoát kiếp FA và... bên nhau trọn đời

Với bất kỳ tựa game nào, Kết Hôn vẫn luôn là tính năng được cộng đồng yêu thích nhất. Tính năng này được gần như toàn bộ game thủ mong muốn có trong các tựa game nhập vai. Bởi lẽ, nó không chỉ là cây cầu liên kết giữa người chơi với nhau, mà còn là kết quả của cả một quá trình gắn bó… trong game.

Nhờ đó, việc trải nghiệm GunPow không những có những giây phút thư giản mà biết đâu bạn sẽ hết "Ế" nhờ tính năng kết hôn, chấm dứt chuỗi ngày "quay tay" GunPow 1 mình.

Kết Hôn trong GunPow khác xa so với các game nhập vai kiếm hiệp. Bạn sẽ có một lễ cưới “tùy điều kiện”, nhưng vẫn sẽ đầy đủ phong tục từ rước dâu, làm lễ nhà thờ và bàn tiệc xả láng. Game thủ yêu thích sự giản dị, hãy chọn Cưới Lãng Mạn, muốn ấm cúng chút nữa, hãy đầu tư chút đỉnh và thử cảm giác trong Hôn Lễ Hào Hoa. Đặc biệt, Hôn Lễ Xa Hoa dành riêng cho những cặp đôi muốn cho “cả thế giới” biết đến người trong mộng của mình.

Chia sẻ những “lời hay ý đẹp”

Quả thực, có bộ phận không nhỏ người chơi cho rằng, voice trên kênh thế giới quá ư phiền toái. Thế nhưng, game nào không biết, ở GunPow – Tân Thế Giới, việc giao lưu trực tiếp trên kênh thế giới khiến người chơi dễ làm quen nhau hơn. Trước đây, họ tìm nhau thông qua những câu chat, mặt cười, nhưng giờ đây, các bạn nữ có thể thoải mái hát cho nam nghe, thông qua hệ thống Voice chat mới cập nhập.

Voice chat trong GunPow quá ư dễ dàng, chỉ cần một cái vuốt tay và giữ, bạn đã có thể thoải mái nói chuyện, tâm sự, truyền đạt rõ ràng từng chữ với cộng đồng. Những câu chuyện hay, những lời muốn nói giấu tận đáy lòng giờ đã có thể thoải mái thổ lộ. Voice chat là tính năng giúp các Xạ Thủ xích gần lại nhau hơn, những buổi chém gió trò chuyện sẽ thú vị hơn rất nhiều. Ngoài ra voice chat là công hữu hiệu giúp xạ thủ không phải rơi vào tình trạng " cưới nhầm cú".

Đôi chút cá nhân

Một avatar đẹp luôn mang đến ấn tượng tốt đẹp với những người lần đầu gặp mặt trong một lần “bắn cùng nhau” hay phó bản chung chẳng hạn. Thế nhưng trước đây, avatar trong GunPow chỉ đơn thuần là những tấm ảnh hoạt hình chẳng phải của mình.

Còn giờ đây, cái tên Tân Thế Giới một lần khẳng định sự thay đổi thiết thực của mình, khi cho phép game thủ thoải mái chụp hình, lựa chọn những bức ảnh thật, người thật bên ngoài của mình để đăng vào ảnh đại diện trong game. Những hình ảnh đó, vô tình khiến người chơi tìm đến nhau nhiều hơn, bởi sự gần gũi, thân thiện…


GunPow – Tân Thế Giới mang đến ba sự tương tác thiết thực là hành động, lời nói và đôi mắt. Chúng như một bộ ba liên kết khó có thể tách rời. Hi vọng, những cập nhập mang tính xã hội trên sẽ khiến cộng đồng GunPow cả trong và ngoài ngày một sôi động.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.