Hắc Ám Ma Vương bất ngờ ra mắt, đơn vị phát hành bí ẩn

14/07/2017 13:30 GMT+7

Trò chơi sẽ đưa người chơi trở lại thế giới thần thoại phương Tây để giải cứu thế giới...

Hắc Ám Ma Vương là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo - thần thoại. Trò chơi đưa game thủ tới một thế giới viễn cổ mang phong cách phương Tây, nơi mà nhân loại đang chiến đấu cùng các thế lực hắc ám. Với cốt truyện mang tính sử thi diễn ra ở một đại lục hư cấu, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới giả tưởng kiểu Châu Âu, tự mình hóa thân thành những dũng sĩ, pháp sư tài ba rồi bước chân vào con đường phiêu lưu mạo hiểm, chống lại những thế lực bóng tối xấu xa.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được gia nhập vào một trong 4 lớp nhân vật, bao gồm: Lực Sĩ, Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Thợ Máy. Được biết, mỗi nhân vật này sẽ có khoảng gần 20 cách xây dựng khác nhau, do đó cơ hội để game thủ tùy biến hướng phát triển nhân vật khá đa dạng và hấp dẫn.

Hắc Ám Ma Vương sẽ giữ nguyên nhiều điểm quen thuộc của dòng game nhập vai như cường hóa, nâng cấp, tăng sao,... Điểm nhấn của trò chơi này ngoài hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt chính là các tính năng PvP quy mô lớn như Công Hội Chiến lên tới 500 người, Chiến Trường Ma Thú hoặc Quân Đoàn Chiến.

Mới đây, Hắc Ám Ma Vương đã bất ngờ mở cửa phiên bản Closed Beta tại Việt Nam, tuy nhiên đơn vị phát hành trò chơi này vẫn còn là một ẩn số đối với cộng đồng game thủ.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu sản phẩm tại: https://www.facebook.com/hamvmob
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.