Hai game thủ Pokemon Go gặp nạn vì leo núi bắt Pokemon

15/07/2016 18:00 GMT+7

Hai game thủ Pokemon Go vừa bị ngã từ vách đá xuống bãi biển phía Bắc thành phố Encinitas do mải bắt Pokemon và không để ý đến xung quanh.

Theo tin từ San Diego Union Tribune, vừa có hai game thủ Pokemon Go bị tai nạn khi bắt Pokemon tại vách đá ở bờ biển thuộc quận San Diego, bang California, Mỹ. Một trong hai game thủ này đã chia sẻ rằng họ bị tai nạn khi đang chơi game mobile Pokemon Go. Hai game thủ này đã bất chấp các cảnh báo nguy hiểm để đi ra khu vực vách đá gần bờ biển với mong muốn bắt được Pokemon hiếm.

Hai game thủ Pokemon Go gặp nạn vì leo núi bắt Pokemon

Bờ biển tại thành phố Encinitas.

Tin từ Sở Cứu Hỏa cho biết, họ vừa giải cứu hai người bị nạn ở bờ biển thành phố Encinitas nhưng không công bố tên nạn nhân. Bà Anita Pupping, Phó Giám đốc Sở Cứu Hỏa, xác nhận, một người đàn ông bị ngã từ độ cao 50 feet (khoảng 15 m), một người khác bị ngã từ độ cao 80 đến 90 feet (khoảng 24 đến 27 m) và rơi xuống bãi biển vào 13 giờ thứ tư ( vừa qua 13.7). Hiện hai người này đã được các nhân viên cứu hỏa giải cứu và đã an toàn. Tuy vậy, đại diện Sở Cứu Hỏa cũng không xác nhận việc hai người kia gặp nạn là do Pokemon Go.

Hai game thủ Pokemon Go gặp nạn vì leo núi bắt Pokemon

Pokemon Go đang là nguyên nhân của nhiều tai nạn tại Mỹ.

Kể từ khi Pokemon Go có mặt chính thức tại Mỹ, game mobile này đã nhanh chóng trở thành trò chơi có lượt tải về cũng như doanh thu cao nhất trên App Store của quốc gia này. Điểm thu hút nhất của Pokemon Go chính là công nghệ AR (tăng cường thực tại ảo) cho phép người chơi có thể bắt Pokemon ngoài đời thực. Tuy nhiên, chính tính năng này lại là nguyên nhân khiến nhiều game thủ gặp nạn khi mải bắt Pokemon mà không để ý để môi trường xung quanh. Hi vọng rằng các game thủ Pokemon Go sẽ cẩn thận hơn khi bắt Pokemon để tránh những tai nạn đáng tiếc vừa xảy ra trong thời gian qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.