Hài hước với phong trào “sinh đẻ” của cộng đồng Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

27/04/2017 09:45 GMT+7

Với nhiều tính năng độc đáo, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ.

Có cộng đồng đa dạng, đông đảo, đặc biệt thu hút giới nữ và những người chơi đam mê các ứng dụng cộng đồng, Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi của nhà phát hành VNG đang thực sự trở thành một phần không thể thiếu với người chơi. Bản thân sản phẩm tạo được nhiều tính năng đa dạng, đặc trưng tới mức độc đáo. Trong đó, có lẽ tính năng Kết hôn, lập gia đình và sinh con là đặc trưng và thú vị nhất.
Mới đây, cộng đồng Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi được một phen râm ran, cười thoả chí với niềm vui mới là "sinh đẻ vượt kế hoạch" của đại bộ phận gia đình. Nhờ tính năng sinh con độc đáo, nhiều cặp vợ chồng đã lập gia đình, sinh ra những nàng công chúa, quý tử bụ bẫm. Tuy nhiên, thay vì "từ một đến hai con", những gia đình trong Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi này lại sinh tới 4 người con.
Dần dà, hoạt động "lạ thường" này trở thành phong trào trong cộng đồng Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi. Họ liên tục khoe những bức ảnh về gia đình của mình, với những người con mang đậm phong cách "hoàng tử, công chúa". Thậm chí, nhiều bà vợ còn hài hước, than vãn khi "sinh" toàn con gái, không có lấy một mụn con trai nào, và trách móc yêu các anh chồng ảo.
Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi vẫn đang nhận được sự đánh giá tích cực từ phía cộng đồng. Sản phẩm được đón nhận bởi nhiều tính năng độc đáo, mới lạ, với cộng đồng đa dạng. Ở game, đã có nhiều cặp đôi may mắn tìm được một nửa của mình, hay chỉ đơn giản là sự giải trí nhẹ nhàng, lành mạnh của một tựa đầy thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.