Hãng game đấu giá Xbox One giúp đỡ đồng nghiệp gặp nạn

12/01/2014 20:20 GMT+7

Hãng game Insomniac tổ chức đấu giá một máy Xbox One "đặc biệt" với chữ ký tất cả nhân viên để góp tiền hỗ trợ cho Ana Kessel, họa sĩ của hãng Epic Games, bị thương nặng trong một tai nạn giao thông.

Ana Kessel đã nhập viện hồi tháng 11.2013 sau khi cô bị tông phải bởi một chiếc xe mà lái xe lại không có bằng lái. Sau đó, cựu nhân viên và họa sĩ của hãng Epic Games này đã phải chịu mất một chân do biến chứng hoại tử. Bạn bè cùng gia đình của Kessel hiện đang quyên góp tiền để chi trả viện phí cho cô. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 57.000 USD thu được từ chiến dịch quyên tiền để đóng viện phí và chi trả các chi phí phát sinh.

Chiếc máy Xbox One dùng trong buổi đấu giá được chính Microsoft quyên tặng cho chương trình và sẽ được vận chuyển miễn phí đến bất kỳ nơi nào trên thế giới. Chiếc máy này là phiên bản Day One Edition (tức là một trong những chiếc Xbox One đầu tiên được bán ra trên thế giới) và được tặng kèm 2 tựa game Ryse: Son of RomeForze Motorsport 5. Ở thời điểm hiện tại giá cao nhất được trả cho chiếc máy này là 800 USD.

Chiếc Xbox One phiên bản Day One Edition đặc biệt mà Imsoniac Games đang bán đấu giá (Ảnh: Gamespot)

Vào tháng 11.2013, Epic Games đã tổ chức đấu giá 3 mô hình khẩu súng Lancer trong game Gears of War để hỗ trợ cho nữ họa sĩ này. Các mô hình được bán ra với giá chốt lần lượt là 1.200, 910 và 890 USD. Tất cả số tiền thu được từ các chương trình đấu giá của Epic và Insomniac sẽ được quyên cho việc chữa trị của Kessel.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.