Hàng loạt game của Bethesda sắp được nâng cấp trên Xbox

13/03/2021 21:23 GMT+7

Sau khi gia nhập mái nhà Microsoft, Bethesda Softworks đang có nhiều động thái nhằm tối ưu các tựa game của hãng này trên nền tảng Xbox Series X / S.

Sự kiện Microsoft mua lại Bethesda Softworks với giá 7,5 tỉ USD có thể xem là cột mốc đáng nhớ, có tầm ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp game toàn cầu. Bethesda được ví như "kiếm báu", mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho hai hệ console Xbox Series X / S nói riêng, cũng như hệ sinh thái game của Microsoft nói chung.
Ngay sau sự kiện mua lại Bethesda, Microsoft đã nhanh chóng nhấn mạng tầm vai trò của Bethesda trong việc tạo ra các trò chơi độc quyền, hướng đến hai nền tảng PC và Xbox - cạnh tranh với chiến lược phát triển của Sony dành cho PlayStation. Dù chưa công bố cụ thể những sản phẩm độc quyền này, Bethesda đã bắt đầu cho thấy những động thái ưu ái dành cho Xbox.
Cụ thể trong thông báo mới đây từ Microsoft, hàng loại game của Bethesda sẽ có bản update nhằm tối ưu trải nghiệm trên hai nền tảng Xbox Series X / S. Năm tựa game bao gồm Fallout 4, Fallout 76, Skyrim, Dishonored và Prey sẽ được nâng cấp giới hạn FPS (khung hình trên giây) từ 30 lên 60.
Ngoài ra, "mặt trận" Game Pass (dịch vụ chơi game trả tiền theo dạng thuê báo tháng) của Microsoft cũng đang đón nhận đợt "đổ bộ" lớn từ kho game của Bethesda.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.