Hàng Long Phục Hổ bước vào giai đoạn Closed Beta

06/10/2017 11:49 GMT+7

Sau đợt Alpha Test khá thành công, trò chơi sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta không reset dữ liệu nhân vật trong tháng 10 này.

 Hàng Long Phục Hổ là một webgame 2D nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp Kim Dung. Bối cảnh, nhân vật cùng cốt truyện trong trò chơi được xây dựng dựa trên nhiều tác phẩm kiếm hiệp/võ hiệp quen thuộc như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ,... với sự xuất hiện của các môn phái cực kỳ quen thuộc.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 môn phái: Thiếu Lâm, Cái Bang và Toàn Chân. Mỗi môn phái này đều được xây dựng khá giống mới nguyên tác trong từng bộ tiểu thuyết võ hiệp, tham dự vào một cuộc tranh đấu giang hồ để giành giật thần binh lợi khí, trở thành chí tôn võ lâm.

Chính vì kết hợp khá nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp, do đó cốt truyện của Hàng Long Phục Hổ cực kỳ khó đoán trước. Điều này dù gây ra đôi chút khó khăn cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm, nhưng đồng thời cũng tạo ra thế giới quan rộng lớn hơn, đặc biệt là về kho tàng võ học cũng như hệ thống nhiệm vụ trong game.

Hàng Long Phục Hổ được đánh giá là sở hữu hệ thống tính năng tương đối đặc sắc như võ công tương khắc, võ lâm mật tịch, chiến trường Tống Kim, Phu thê song đấu,... Ngoài ra, trò chơi cũng đặc biệt đề cao hệ thống PvP và các tính năng cộng đồng trong game.

Sau đợt Alpha Test vào giữa tháng 9 vừa qua, mới đây, nhà phát hành Aivo đã chính thức công bố ngày mở cửa phiên bản chính thức không reset nhân vật của Hàng Long Phục Hổ. Cụ thể, trò chơi sẽ mở cửa đón game thủ tham gia cày cuốc vào ngày 10.10 sắp tới. Cộng đồng người chơi có thể đăng nhập vào game theo 2 hình thức: từ trang chủ hoặc tải mini-client, tuy nhiên, Thanh Niên Game khuyên game thủ nên tải mini-client để có được trải nghiệm tốt hơn, đồng thời sẽ được nhận thêm 5% kinh nghiệm, khiến cho việc lên cấp dễ dàng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.